Giải Trí

Quế Vân nặng lời trách móc tân Hoa hậu Ngân Anh: 'Em đừng ảo tưởng là mình đang nổi'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những lời nhận xét, đánh giá có phần nặng nề của Quế Vân về Lê Âu Ngân Anh mới đây thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - Lê Âu Ngân Anh vướng không ít lùm xùm về phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm môi… khiến dư luận xôn xao.

Tối 2/11, thông qua Facebook cá nhân, cựu người mẫu/ca sĩ Quế Vân bất ngờ đăng tải những nhận xét và đánh giá về Ngân Anh. Cô lên tiếng trách móc nặng nề, đồng thời góp ý về thái độ của đàn em thay vì bênh vực. Những chia sẻ này ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cựu người mẫu/ca sĩ Quế Vân.

Những bức xúc của cô về Hoa hậu Ngân Anh.

Theo đó, Quế Vân quan niệm việc đẹp hay xấu không phải là cái tội, và xấu có thể sửa được. Cô nhắn nhủ: “Trong cuộc thi không được sửa thì thi xong trốn đi sửa chả ai làm gì được em cả… rồi sẽ đẹp lên”.

Nữ ca sĩ còn phân tích thêm cái xấu của Hoa hậu Ngân Anh nằm ở thái độ, sự tự tin quá đáng và bị mắc bệnh ngôi sao: “Em mới đạt danh hiệu 3 ngày mà em vỗ ngực xưng tên hơi quá, tự tin thái quá. Em nói em đẹp, thân hình em đẹp. Em nói được cả hai thứ tiếng. Nhiều Hoa hậu nói được 5 thứ tiếng nhưng họ hả khoe mà ngược lại vẫn không ngừng học hỏi. Em nói tiếng Anh mà chị còn không nghe em nói cái gì…”.

Ngoài ra, Quế Vân còn nhắc nhở đàn em nên cư xử thế nào cho đúng lễ độ, trách nhiệm của một Hoa hậu: “đội vương miện vào là phải gánh nặng trọng trách”, “em phải biết khiêm tốn” hay “không trả lời được báo chí thì hãy im lặng, không nghĩ gì nói nấy”…

“Vài ngày đầu em có thể bận tới tấp điện thoại gọi để phỏng vấn nhưng đừng vì thế mà ảo là mình nổi em nhé. Có thế, em giữ được phong độ và được ghi nhận thì ngày mai em sẽ là gió thoảng mây trôi không ai nhớ đến em đâu” - Quế Vân phân tích. Nữ ca sĩ còn khuyên Ngân Anh thay vì nói thì hãy thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất