Giải Trí

Quang Vinh bị tố không nhường ghế cho trẻ nhỏ khi ngồi xe bus

Thiên Bảo
Chia sẻ

Trước những tranh cãi từ phía cộng đồng mạng, chàng “Hoàng tử sơn ca” cũng đã có những phản biện thẳng thắn xoay quanh sự việc trên.

Mới đây, hình ảnh Quang Vinh ngồi trên chiếc xe bus trung chuyển tại sân bay, trước mặt là một đứa bé đang đứng ngay lập tức đang tạo nên một “làn sóng” dư luận dữ dội. Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích hành động nam ca sĩ ngồi chễm chệ, bấm điện thoại mà không nhường ghế cho em bé. Mặt khác, cũng có một số ý kiến cho rằng do gia đình này chuẩn bị xuống nên muốn cho bé đứng.

Hình ảnh Quang Vinh tập trung ngồi lướt điện thoại trên xe bus mà không nhường cho đứa bé đang đứng gây nhiều tranh cãi.

Nhiều người lên tiếng phê bình hành động này. Mặt khác, một số ít lại nghĩ do phải di chuyển liền nên gia đình mới để bé đứng như vậy.

Trước sự việc này, Quang Vinh đã có những phản hồi vô cùng thẳng thắn. Anh cho biết, bản thân mình đã chủ động đứng lên và nhường chỗ nhưng do không gian chật hẹp và nếu di chuyển sẽ ảnh hưởng đến những người đang ngồi phía ngoài nên gia đình đó muốn đứng để dễ di chuyển.

Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ tôi bị trật chân, nhưng nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ tôi là người giành chỗ ngồi của trẻ nhỏ. Vì vậy tuỳ ai nghĩ thế nào thì nghĩ!”, Quang Vinh tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất