Giải Trí

Quang Tuấn - Linh Phi tất bật đi thử trang phục cưới

Chia sẻ

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong tận tình giúp đỡ cặp đôi Linh Phi - Quang Tuấn lựa chọn bộ trang phục cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại.

Sau hơn 3 năm yêu, nữ ca sĩ Linh Phi và diễn viên Quang Tuấn đã quyết định tổ chức đám cưới vào 18/5 tại TP HCM. Để chuẩn bị cho hôn lễ, mới đây, cặp đôi đã đi thử trang phục cưới dưới sự hỗ trợ hết mình của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Ngày 18/5, hôn lễ của cặp đôi Linh Phi - Quang Tuấn sẽ chính thức diễn ra.

Ngày 18/5, hôn lễ của cặp đôi Linh Phi - Quang Tuấn sẽ chính thức diễn ra.

Linh Phi và Quang Tuấn quen nhau khi đóng chung phim Kén rể.Suốt 3 năm yêu nhau, cặp đôi tâm đầu ý hợp, chia sẻ với nhau trong cuộc sống và công việc.

Linh Phi và Quang Tuấn quen nhau khi đóng chung phim Kén rể. Suốt 3 năm yêu nhau, cặp đôi tâm đầu ý hợp, chia sẻ buồn vui với nhau trong cuộc sống và công việc.

160513starLinhPhi-2

Để chuẩn bị cho đám cưới, cặp đôi đã tin tưởng tin tưởng và nhờ sự hỗ trợ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong .

Để chuẩn bị cho đám cưới, cặp đôi đã tin tưởng và nhờ sự hỗ trợ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong trong việc lựa chọn trang phục cưới.

160513starLinhPhi-4

Chung Thanh Phong chia sẻ, anh đã thực hiện cho Linh Phi hai bộ váy cưới và vest cho chú rể Quang Tuấn với phong cách vintage phù hợp với ý tưởng tổ chức tiệc cưới của cặp đôi.

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ, anh đã thực hiện cho Linh Phi hai bộ váy cưới. Còn chú rể Quang Tuấn lại lịch lãm với vest phong cách vintage.

160513starLinhPhi-1

Cô dâu Linh Phi vô cùng xinh đẹp.

Cô dâu Linh Phi vô cùng xinh đẹp.

160513starLinhPhi-12

Quang Tuấn và Linh Phi đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho hôn lễ.

Quang Tuấn và Linh Phi đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho hôn lễ.

160513starLinhPhi-10

Nói về vợ sắp cưới, Quang Tuấn hạnh phúc cho biết: "Chúng tôi giống nhau từ sở thích đến lối sống hướng nội. Chúng tôi thích nghe nhạc xưa, đi xem phim và đi du lịch. Gia đình hai bên ủng hộ và vun vén tình cảm cho chúng tôi rất nhiều".

Nói về vợ sắp cưới, Quang Tuấn hạnh phúc cho biết: “Chúng tôi giống nhau từ sở thích đến lối sống hướng nội. Chúng tôi thích nghe nhạc xưa, đi xem phim và đi du lịch. Gia đình hai bên ủng hộ và vun vén tình cảm cho chúng tôi rất nhiều”. 

Chia sẻ
Tin mới nhất