Giải Trí

Quang Hùng - Quỳnh Châu: 'Kẻ thù truyền kiếp' của những ai còn đang FA

An An
Chia sẻ

Nhìn vào Quang Hùng - Quỳnh Châu, trong khi người có đôi có cặp thì cảm nhận được niềm vui, sự ngọt ngào hạnh phúc thì những ai còn độc thân thì lại dễ dàng thấy "chạnh lòng", thậm chí là ghen tị và "tức tối".

Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, Quang Hùng và Quỳnh Châu luôn nằm trong số những cặp đôi có được sự ủng hộ mạnh mẽ nhất từ phía công chúng bởi sự xứng đôi vừa lứa cùng đời tư sạch bóng scandal. Giữa showbiz Việt đầy rẫy thị phi và tính toán, tình yêu của cả hai tồn tại như một ngoại lệ đáng ghen tị. Nhìn vào Quang Hùng - Quỳnh Châu, người có đôi có cặp thì cảm nhận được niềm vui, sự ngọt ngào hạnh phúc. Trong khi đó, những ai còn độc thân thì lại dễ dàng thấy “chạnh lòng”. Bởi cũng đúng thôi, không chạnh lòng làm sao được khi mà cứ dăm bữa nửa tháng, Quang Hùng - Quỳnh Châu lại khiến cư dân mạng phát sốt với loạt video ghi lại những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn trong những chuyến du lịch trải nghiệm của mình.

Đi khắp Hà Nội và nắm chặt tay mọi nơi mọi lúc

Clip ghi lại chuyến đi tới Hà Nội là sản phẩm đầu tiên mở đầu chuỗi video “hành hạ” người còn đang FA của Quang Hùng và Quỳnh Châu. Không chỉ khiến người xem thổn thức với những cử chỉ ngọt ngào như Quang Hùng ân cần cho Quỳnh Châu ăn hay cảnh Quỳnh Châu ôm chặt eo Quang Hùng đằng sau xe máy, cặp đôi còn khiến ai nấy phải ghen tị khi nắm tay nhau mọi nơi mọi lúc. Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, đoạn video này đã thu hút đông đảo sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ, đón nhận hơn 200 ngàn lượt xem trên Youtube.

Clip: Quang Hùng và Quỳnh Châu nắm tay nhau không rời ở Hà Nội

Nhắng nhít như bao cặp đôi khác ở Sài Gòn

Chưa kịp để fan hết thổn thức với video tại Hà Nội, Quang Hùng - Quỳnh Châu tiếp tục tung ra video thứ hai xoay quanh hành trình khám phá Sài Gòn. Rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh những người mẫu với phong thái lạnh lùng trên sàn catwalk, bộ đôi trở về đúng “bản chất” thật khi vô cùng nhắng nhít và vô tư. Và cũng giống như video đầu tiên, Quang Hùng - Quỳnh Châu tiếp tục làm dậy sóng trái tim của những ai còn độc thân bởi những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào.

Clip: Quang Hùng - Quỳnh Châu nhắng nhít tại Sài Gòn

Diện đồ đôi “tung hoành” Thái Lan

Không chỉ dừng lại ở những địa điểm trong nước, Quang Hùng - Quỳnh Châu còn lưu dấu tình yêu của mình tại các quốc gia khác trên thế giới. Cuối năm 2015, cặp đôi gây sốt với đoạn video ghi lại chuyến đi tới Thái Lan. Trong đó, Quang Hùng và Quỳnh Châu cùng diện đồ đôi như một lời “tuyên bố” tình yêu trước cả thế giới, khiến người xem vô cùng thích thú.

Clip: Quang Hùng - Quỳnh Châu diện đồ đôi tại Thái Lan

Kỷ niệm 2 năm yêu nhau ngọt ngào tưởng chừng chỉ có trong phim tại Nha Trang 

Trong video ghi lại hành trình du lịch Nha Trang - một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, Quang Hùng và Quỳnh Châu có những khoảnh khắc rất tình tứ. Đặc biệt, video còn kết thúc bằng chùm bong bóng tạo thành chữ “2 years”, ý nói lên kỉ niệm hai năm yêu nhau của cặp đôi. Sau hai năm, tình cảm khăng khít của Quang Hùng - Quỳnh Châu khiến người xem không khỏi ghen tị.

Clip: Quang Hùng - Quỳnh Châu kỷ niệm 2 năm yêu nhau tại Nha Trang

Khóa môi đắm đuối ở “thiên đường dưới hạ giới” Maldives

Được giới trẻ đón nhận loạt video trên vô cùng nhiệt tình, Quang Hùng và Quỳnh Châu quyết định thực hiện một dự án bao gồm những video về du lịch thực tế và chuyến đi tới Maldives chính là sản phẩm đầu tiên của dự án này. Trong 3 ngày, cặp đôi ngôn tình Vbiz đã cùng nhau có những “lần đầu tiên” khó quên tại Maldives. Không chỉ trải nghiệm cảm giác đi thuỷ phi cơ ngắm trọn vẹn hòn đảo tuyệt đẹp này, Quang Hùng - Quỳnh Châu còn tận hưởng cảnh hoàng hôn có một không hai, khóa môi ngọt ngào trước biển hay ngắm cá heo cùng những loại sinh vật biển đầy lí thú,..

Clip: Quang Hùng - Quỳnh Châu khóa môi ngọt ngào tại Maldives

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất