Giải Trí

Quản lý cũ lên tiếng: 'Dù chỉ là cổ đông nhưng Hari Won mong muốn được giúp đỡ công ty giày'

An An
Chia sẻ

Đằng Phương - quản lý cũ của Hari Won tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất xoay quanh vụ việc thương hiệu giày do nữ ca sĩ sáng lập bị tố nợ lương.

Ngày 22/11, cộng đồng người hâm mộ được phen sôi sục trước thông tin thương hiệu giày do Hari Won làm chủ bị tố nợ lương nhân viên. Sự việc trở nên căng thẳng đến mức website của công ty đã bị “hack” và biến thành trang đòi lương. Cách đây ít phút, Đằng Phương - quản lý cũ của Hari Won và là người cùng giọng ca Yêu không hối hận đặt bút ký hợp đồng hợp tác với thương hiệu giày này đã chính thức lên tiếng trên trang facebook cá nhân.

1

Chia sẻ của quản lý cũ của Hari Won.

Cụ thể, anh cho biết Hari Won chỉ là đại diện thương hiệu và có một cổ phần nhỏ trong công ty giày. Theo hợp đồng, công ty được phép sử dụng tên tuổi của Hari Won trên truyền thông như thành viên đồng sáng lập. Tuy nhiên cô không liên quan hay có bất cứ trách nhiệm gì đến công tác quản lý, điều hành, doanh số của công ty. Đằng Phương cũng khẳng định, tính đến thời điểm hiện tại, Hari Won vẫn làm tốt trách nhiệm của mình với tư cách đại diện hình ảnh. Cuối bài viết, Đằng Phương chia sẻ cả anh và Hari Won đều mong muốn chia sẻ những khó khăn với công ty trong khả năng của mình.

Hari Won liên tiếp vướng phải những vụ lùm xùm lớn nhỏ chỉ trong một thời gian ngắn.

Hari Won liên tiếp vướng phải những vụ lùm xùm lớn nhỏ chỉ trong một thời gian ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất