Giải Trí

Quản lý cũ của Hari Won lên tiếng, khẳng định không liên quan tới việc nợ lương nhân viên

Linh San
Chia sẻ

Đằng Phương - quản lý cũ của Hari Won đã chính thức lên tiếng về vụ việc thương hiệu giày do Hari Won làm chủ bị tố quỵt nợ.

Tháng 6/2016, Hari Won tổ chức buổi gặp gỡ báo chí thông báo về việc hợp tác và sáng lập thương hiệu giày riêng của mình. Sau hai tháng hoạt động, công ty đã có tới 8 cửa hàng trên toàn quốc. Thế nhưng, mới đây, nhiều nhân viên bất ngờ lên tiếng tố thương hiệu giày do Hari Won làm chủ nợ lương tháng 9. Không những thế, dù đã qua ngày thanh toán lương hàng tháng nhưng họ không hề nhận được bất kì thông báo nào.

“Khi tất cả mọi người yêu cầu thanh toán thì chỉ nhận lại được một email xin nợ lương từ phía ban lãnh đạo công ty vào ngày 12, xin nợ lương tới ngày 10 tháng 11/2016! Nhưng tới hôm nay là ngày 22/11/2016, tập thể nhân viên chúng tôi vẫn chưa nhận được lương từ phía công ty. Chúng tôi đã gửi email và gọi điện cho ban lãnh đạo nhưng không hề nhận được phản hồi nào” - các nhân viên bức xúc cho biết.

1

Được biết, Hari Won không phải gương mặt đại diện mà là người sáng lập ra thương hiệu giày này.

Hiện tại, trang web của công ty này đã bị nhân viên thay đổi giao diện thành một trang đòi nợ lương. Toàn bộ thông tin, facebook cá nhân của ban lãnh đạo cùng những tin nhắn nói về chuyện xin “khất lương” cũng bị đưa công khai lên trang web. Ngoài việc tố cáo công ty vô trách nhiệm, người viết còn đặt câu hỏi về nguy cơ xả hàng rồi “biến mất” của thương hiệu giày này, bởi chiến lược giảm giá lên tới 70% trong thời gian gần đây. Được biết đến với chế độ bảo hành trọn đời, nếu như đóng cửa, không biết “số phận” của những đôi giày lỗi sẽ về tay ai?

“Nếu ban lãnh đạo vẫn quyết định không thanh toán lương cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đâm đơn kiện công đoàn Thành Phố Hồ Chí Minh, kiện lên hội luật sư Thành Phố Hồ Chí Minh và công khai thông tin lên báo chí!” - các nhân viên của thương hiệu giày do Hari Won sáng lập thẳng thừng cho biết.

2

Website của công ty đã bị nhân viên “hack”.

Nói về vụ việc này, đại diện truyền thông của Hari Won thông báo giọng ca Yêu không hối hận đang làm việc với luật sư để đưa ra câu trả lời sớm nhất. Cách đây ít phút, Đằng Phương - quản lý cũ của Hari Won đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Anh cho biết đây là hợp đồng được thực hiện khi cả hai còn hợp tác. Cụ thể, Đằng Phương cho biết Hari Won chỉ là đại diện và được chia 1% cổ phần để sử dụng tên xây dựng thương hiệu: “Mọi người cần hiểu rõ khái niệm rằng cổ đông là người góp vốn, điều hành là việc của Ban Giám Đốc và việc 1 công ty gặp sự cố trong quá trình hoạt động là trách nhiệm thuộc về bộ máy điều hành, không phải là do cổ đông. 

Nói 1 cách nôm na dễ hiểu khi bạn mua cổ phiếu 1 công ty tức là bạn là 1 cổ đông nhưng không có nghĩa là bạn có quyền xen vào việc điều hành công ty. Thậm chí bạn phải cắn răng chịu đựng những thiệt hại do sai lầm trong việc điều hành mang lại”.

Anh chia sẻ sẽ có thông cáo báo chí cụ thể gửi đến truyền thông và khán giả để mọi người có thể hiểu rõ hơn về vụ việc.

dang-phuong-hari-edit

Chia sẻ của nhạc sĩ Đằng Phương - quản lý cũ Hari Won.

Cách đây ít phút, đại diện công ty quản lý chuỗi cửa hàng giày do Hari Won sáng lập - anh Nguyễn Anh Võ, phó Giám đốc doanh nghiệp khẳng định không có chuyện công ty nợ lương nhân viên. Chia sẻ với Cafebiz, về thông tin trên các email, tin nhắn khất nợ lương, anh Nguyễn Anh Võ đều phủ nhận và cho rằng đó là các thông tin giả mạo: “Mình không làm gì thì không phải lo”.

Thông tin 6Inch nợ lương bị đăng tải trên website Talaha.vn. Anh Võ khẳng định, mail là giả mạo.

Anh Võ khẳng định, mail nợ lương bị đăng tải trên website là giả mạo.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất