Giải Trí

Push Puttichai - Chàng hoàng tử 'vạn người mê' đến từ Thái Lan

Chia sẻ

Chỉ trong vòng một năm từ một DJ ít tiếng tăm, Push Puttichai đã trở thành một trong những diễn viên nam được yêu thích nhất tại Thái Lan với 5 phim được phát sóng trong năm 2015.

Push Puttichai tên thật là Puttichai Kasetsin với biệt danh thường gọi là Push. Anh chàng sinh ngày 3/7/1986 hiện đang là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài gây chú ý cực lớn tại Thái Lan. Anh vừa là MC, DJ đồng thời cũng là diễn viên, người mẫu tiếng tăm.

Push Puttichai - Mỹ nam đang làm mưa làm gió tại Thái Lan.

Push Puttichai - Mỹ nam đang làm mưa làm gió tại Thái Lan.

Một đêm thành sao

Năm 2015, Push tham gia 5 bộ phim liên tiếp được phát song song trên các kênh truyền hình lớn của Thái Lan. Các bộ phim: Bắt lấy thiên thần, Ảo mộng, Sự quyến rũ xấu xa, Tôi yêu cô nàng ngốc nghếch, Tôi muốn làm siêu sao, Tình yêu không có lỗi… đều gây ấn tượng mạnh cho khán giả Thái Lan và cả Việt Nam.

push10

push

Vẻ điển trai và thân hình cực hot cũng là một trong những yếu tố khiến fan mê mệt.

Push Puttichai được biết đến nhiều sau khi tham gia bộ phim Leh Nangfah - Bắt lấy thiên thần đóng cặp cùng Vill Wannarot. P’ek là vai diễn đầu tay và cũng là vai chính đầu tiên của Push, vai diễn chàng trai tốt bụng, lãng mạn đã “đốn gục” trái tim của rất nhiều cô gái. 

Vẻ đẹp trai khó cưỡng của Push Puttichai.

Kể từ sau khi bộ phim Leh Nangfah được phát sóng, Push liên tục có tên trong bảng xếp hạng top 5 mỹ nam Thái Lan. Bộ phim cũng được đánh giá là top 10 phim hay nhất xứ sở chùa Vàng năm 2014, cặp đôi Push - Vill trong phim cũng trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh và được yêu cầu tái hợp liên tục.

push4

Chỉ trong vòng 2 năm Push đã vươn lên hàng ngũ những sao nam được yêu thích nhất Thái Lan.

Nỗ lực không ngừng nghỉ

Từng thừa nhận ban đầu anh bị chỉ trích vì diễn xuất có phần gượng gạo của mình nhưng nhờ sự kiên trì rèn luyện, Push ngày càng khẳng định được khả năng và cái duyên khi đóng phim.

Không được đào tạo chuyên nghiệp về diễn xuất, nhưng Push hóa thân rất tự nhiên vào nhân vật của mình. Một anh chàng P’nek với trái tim ấm áp trong Bắt lấy thiên thần rất khác với gã tỷ phú khó tính Kongpop trong Sự quyến rũ xấu xa, hay cậu chủ điển trai Rattawee trong Ảo mộng. Mỗi vai diễn của Push đều gây ấn tượng mạnh với khán giả. Vậy nên dù cho 5 bộ phim của anh đều cùng phát sóng, người hâm mộ vẫn cảm thấy thích thú.

cặp đôi Push - Vill trong phim Bắt lấy tình yêu.

Cặp đôi Push - Vill trong phim Bắt lấy tình yêu.

Trước khi trở thành một ngôi sao trẻ với hàng triệu người hâm mộ, Push từng tự nhận mình là một người nhút nhát khi còn nhỏ. Anh quyết định tự thay đổi bản thân bằng cách theo học tại Đại học truyền thông Suan Dusit Rajabhat University.

Nam diễn viên từng chia sẻ, thời điểm anh lên Bang Kook học đại học chính là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời anh. Khi đó anh vừa phải đi học vừa phải đi làm thêm. Push cũng đã từng chỉ kiếm được 25 bath mỗi ngày với việc đi soát vé tại rạp chiếu phim, ngoài ra anh còn đi gỡ và dán poster để kiếm sống và theo đuổi ước mơ làm DJ.

Vẻ ngoài hấp dẫn của chàng trai "không có một bức ảnh xấu".

Vẻ ngoài hấp dẫn của chàng trai “không có một bức ảnh xấu”.

Lần đầu tiên khi được nhận làm DJ, Push đã vô cùng sung sướng đồng ý luôn bất chấp thời gian của chương trình là từ 2 - 5 giờ sáng. Dẫu biết có thể chẳng có khán giả nào nghe mình nói nhưng Push vẫn rất hào hứng.

Ngôi sao thân thiện hiếm có

Bên cạnh khuôn mặt đẹp trai không góc chết, thậm chí không có một bức hình xấu, tính cách thân thiện đáng mến cũng là một lý do cực lớn khiến lượng người hâm mộ của anh ngày càng đông đảo. Push rất chịu khó giao lưu cùng fans, nhấn like những bức hình mà người hâm mộ đánh dấu về anh. Anh chàng còn tặng quà fans vào ngày sinh nhật của họ.

Push Puttichai

Tính cách hài hước và thân thiện.

Tính cách hài hước và thân thiện.

Điều làm các đồng nghiệp nhớ đến anh nhiều nhất sau mỗi lần cộng tác chính là tinh thần trách nhiệm của chàng trai trẻ này. Có rất nhiều ngôi sao cũng đều đi lên từ khó khăn, nhưng Push được đánh giá cao bởi tính cách hài hước, thân thiện của mình dù đã trở thành một sao lớn, đang cực hot. 

Anh chàng thường xuyên có những hành động hài hước, quái đản thể hện tính cách thú vị không hề giống một ngôi sao sang chảnh.

Anh chàng được yêu mến nhờ tình cách thân thiện, hài hước.

Được yêu mến nhờ tính cách thân thiện, hài hước.

Push đội nón lá do fan Việt Nam tặng.

Push đội nón lá do fan Việt Nam tặng.

Hiện Push vẫn làm công việc DJ cho chương trình radio Chill FM 89 vào các buổi tối từ 8 - 11h đêm, 5 ngày một tuần. Là một ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhưng DJ là công việc yêu thích và anh coi đó là nghề chính của mình. Đối với diễn xuất Push như một thách thức mới lạ và cố gắng với từng cơ hội mình có được.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất