Giải Trí

Push Puttichai bác tin đồn ngoại tình, Mike D. Angelo được tặng danh hiệu 'ông bố của năm'

Chia sẻ

Push Puttichai mới đây đã lên tiếng giải thích tin đồn tình cảm của anh cùng bạn diễn Eye Warapairin. Trong khi đó, Mike D. Angelo khoe ảnh chơi cùng con trai trong kỳ nghỉ hiếm hoi. Công chúa Thái Lan Anne Thongprasom được mệnh danh là "đạo diễn phù thủy" với sự đa tài của mình.

Push Puttichai đang là mỹ nam cực kỳ nổi tiếng tại Thái Lan. Anh được cho là có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp Jooy Warattaya. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh anh chụp cùng nữ diễn viên Eye Warapairin làm dấy lên tranh cãi anh chàng đã chia tay bạn gái và tán tỉnh bạn diễn trong phim Vì em.

Eye Warapairin cập nhật lên trang cá nhân của mình hình ảnh cô và Push thân mật tại hậu trường bộ phim Vì em mà cả hai đang đóng vai chính. Hành động này đã tạo nên một scandal nhỏ khiến cho Push phải lên tiếng đính chính: “Mối quan hệ của tôi và Jooy vẫn đang rất tốt đẹp và không bị ảnh hưởng bởi các tin đồn trên mạng. Chúng tôi đang bận rộn với những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Game maya”.

Hình ảnh chụp chung của Push và Eye được Eye đăng tải trên IG của mình.

Hình ảnh chụp chung của Push và Eye được nữ diễn viên đăng tải trên Instagram của mình.

pushvafjooy

Khi được hỏi về mối quan hệ của mình và Jooy, Push khẳng trong talk show Chaen dai jai được phát sóng ngày 25/4: “Jooy chính là người phụ nữ mang lại cho tôi niềm hạnh phúc”.

Anne Thongprasom: Từ “Công chúa showbiz Thái Lan” đến đạo diễn “phù thủy”

Sau Same Tee Tra (2014), Ab ruk online (2015) một lần nữa Anne lại khẳng định được tài năng của mình với bộ phim Khi người đàn ông yêu. Bộ phim nhận được những lời khen của giới chuyên môn về nội dung kịch bản, diễn xuất của các diễn viên, cảnh quay và góc quay lý tưởng. Tất cả những điều đó đều do bàn tay “phù thủy” của Anne Thongprasom tạo nên.

Nữ đạo diễn trẻ Anne Thongprasom với phim "Khi người đàn ông yêu".

Nữ đạo diễn trẻ Anne Thongprasom với phim Khi người đàn ông yêu.

Mặc dù vừa mới chuyển đổi vai trò từ diễn viên trở thành đạo diễn trong những năm gần đây, nhưng Anne càng ngày càng thể hiện được sự xuất sắc của mình. Từ danh hiệu: “Công chúa showbiz Thái lan” dần dần người hâm mộ bắt đầu gọi cô với cái tên: “Đạo diễn phù thủy”. Phim của cô gây ấn tượng mạnh mẽ bởi nội dung hiện đại, với diễn xuất chân thật của các diễn viên, và đặc biệt là các cảnh hôn thật của nam chính và nữ chính. Vì những lý do này Same Tee Tra đã nhận được giải thưởng: Bộ phim truyền hình ấn tượng nhất tại Nhật bản năm 2015.

anne

Anne Thongprasom thành công ở cả hai vai trò: Diễn viên và đạo diễn.

Với thành công về rating hiện tại của bộ phim Khi người đàn ông yêu, giới chuyên môn đang đặt nhiều nghi vấn liệu Anne Thongprasom có mang phim này đi dự thi liên hoan phim hay không? Anne Thongprasom cho biết: “Việc này phụ thuộc vào sự ủng hộ của cấp trên (CH3 đơn vị chủ quản và kênh truyền hình đang phát sóng chính thức bộ phim tại Thailand). Nhưng nếu có được lời mời từ ban tổ chức, tôi sẽ thử vận may một lần nữa.

Người hâm mộ hy vọng bộ phim sẽ được dự liên hoan phim và mang vinh dự về cho nước nhà.

Mike D. Angelo: Ông bố bận rộn, ấm áp nhất năm

Những hình ảnh của Mike D. Angelo và con trai được anh chàng đăng tải trên Instagram mới đây ngay lập tức nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích của người hâm mộ. Thậm chí, nhiều người đã bình chọn Mike là ông bố của năm

Cùng với hình ảnh, nam diễn viên của Ngôi nhà hạnh phúc bản Thái chia sẻ thêm, anh đang rất bận rộn với những dự án phim ở Trung quốc, nên không có nhiều thời gian để chăm con trai. Vì thế Mike rất nhớ Maxwell, dịp được nghỉ phép về Thái Lan lần này nam đã dành hết cho con trai.

Tuy nhiên, với công việc bận rộn của ngôi sao giải trí hàng đầu, anh chàng phải tranh thủ vừa chơi với con và vừa xem lại sổ sách kế toán cũng như những kịch bản phim đang chờ.

Mike D. Angelo

Những hình ảnh mới đây nhất của Mike là hình anh và con trai được trên đăng tải trên Instagram.

Hiện tại Mike đang rất bận rộn nên không có nhiều thời gian để chăm con. Nên anh sẽ dành vài ngày về cùng con trai mình.

Hiện tại, Mike rất bận rộn nên không có nhiều thời gian để chăm con. Anh chỉ có thể dành vài ngày về nhà cùng con trai mình.

>>> Xem thêm:

James Ma giành danh hiệu ‘ông xã quốc dân’, Weir và Bella vẫn hẹn hò

Push Puttichai - Chàng hoàng tử ‘vạn người mê’ đến từ Thái Lan

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất