Giải Trí

Phương Trinh Jolie sang Mỹ 'theo đuổi' DJ hàng đầu thế giới

Chia sẻ

Phương Trinh Jolie đã có chuyến thăm gia đình đáng nhớ và học tập được nhiều kinh nghiệm để phát triển sự nghiệp sắp tới.

Mới đây, nữ ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie đã lên đường sang Mỹ để “theo đuổi” DJ hàng đầu thế giới Tiesto trong đêm nhạc diễn ra tại Las Vegas. Chuyến đi này ngoài việc xem chương trình, học hỏi những kỹ thuật âm nhạc hiện đại tại Mỹ, Phương Trinh Jolie còn tranh thủ thăm người thân của mình hiện đang sinh sống ở nơi đây.

22

16

14

Từng là cái tên nằm trong top “những người đẹp sến sẩm của showbiz” thì hiện nay cô đã lột xác trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn trước rất nhiều.

11

9

8

Phương Trinh Jolie “đốt mắt” người xem bằng bộ bikini quyến rũ.

15

5

Cô vừa có một khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật khá hiệu quả, từ đầu năm 2015, cô đã bắt đầu thay đổi hình tương và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

2

1

“Đây là món quà mà tôi tự thưởng cho bản thân sau một thời gian dài cố gắng rất nhiều trong công việc. Ngoài việc xem show của Tiesto để nghe và học những gì đang thịnh hành tại nước ngoài, cũng như trên toàn thế giới thì cũng là dịp để tôi thăm lại người thân, gia đình của mình đang sinh sống tại Mỹ" - Phương Trinh Jolie hào hứng chia sẻ.

“Đây là món quà mà tôi tự thưởng cho bản thân sau một thời gian dài cố gắng rất nhiều trong công việc. Ngoài việc xem show của Tiesto để nghe và học những gì đang thịnh hành tại nước ngoài, cũng như trên toàn thế giới thì cũng là dịp để tôi thăm lại người thân, gia đình của mình đang sinh sống tại Mỹ” - Phương Trinh Jolie hào hứng chia sẻ.

12

18

Người đẹp tiết lộ kỷ niệm vui nhất cho đến thời điểm hiện tại là đã thắng được 1000$ trong một lần đi chơi cùng em họ ở casino, mặc dù ý định ban đầu của cô chỉ là “làm vật may mắn” cho cô em gái đáng yêu.

Có thể nói chuyến đi sang Mỹ để tiếp thu những tinh hoa của nền giải trí thế giới của Phương Trinh Jolie là quyết định đáng hoan nghênh, nữ ca sĩ đang ấp ủ kế hoạch chinh phục khán giả bằng các sản phẩm âm nhạc chất lượng và tân tiến bằng chuỗi MV của 2 ca khúc: Mất - Nợ, sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 sắp tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất