Giải Trí

Phương Trinh Jolie 'đốt mắt' khi diện bikini nóng bỏng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nữ ca sĩ/diễn viên sinh năm 1988 có chuyến nghỉ ngơi kết hợp thực hiện bộ ảnh bikiki tập yoga tại Phú Quốc sau quãng thời gian bận rộn với công việc.

Sau khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, nữ ca sĩ/diễn viên Phương Trinh Jolie quyết định dành cho bản thân kỳ nghỉ thảnh thơi ở đảo ngọc Phú Quốc. Nhân dịp này, người đẹp sinh năm 1988 cũng thực hiện bộ ảnh ghi lại thời khắc xuân thì đẹp đẽ của mình.

Với những bộ đồ bơi bắt mắt, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân tự tin khoe vóc dáng gợi cảm. Điều thú vị là cô liên tục thực hiện những động tác Yoga với độ khó cao.

Phương Trinh Jolie cho biết, ngay ngày đầu tiên đến Phú Quốc thực hiện bộ ảnh này, cô đã rất lo lắng bởi trời mưa tầm tã. Nếu ngày tiếp theo vẫn mưa lớn thì chuyến đi này sẽ trở nên vô nghĩa vì không ra ngoài chụp ảnh được.

Tuy nhiên, sang đến ngày chụp ảnh cuối cùng, cả ê-kíp đã có thể thực hiện bộ ảnh đúng như dự tính. “Vì trời nắng chỉ vỏn vẹn vài giờ đồng hồ thôi nên ê-kíp phải tranh thủ chụp nhanh. May mắn là mọi thứ đã trọn vẹn” - nữ ca sĩ nói.

Phương Trinh Jolie cao 1,68 m, nặng 54 kg với số đo 3 vòng 84-61-95. Nhờ có yoga, Phương Trinh giữ được sức khỏe tốt và tinh thần vui vẻ, thoải mái để tập trung cho các công việc liên quan đến nghệ thuật.

Nói về lý do yêu thích bộ môn này, giọng ca I don't care bộc bạch: “Trinh đến với yoga một cách rất tình cờ, ấy là sau một lần xem phim nói về yoga thì thấy thích và muốn tự mình thực hiện các động tác có độ khó cao. Sau khi tìm hiểu, Trinh mới biết được là nếu muốn làm hết các động tác đó thì cần phải có thời gian luyện tập rất lâu. Vậy rồi, Trinh lao vào luyện tập, cứ thế hăng say cho đến bây giờ. Mỗi lần tập xong, Trinh thấy cơ thể thư thái, nhẹ nhàng, bao nhiêu mệt mỏi, lo âu cũng phần nào được vơi bớt”.

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng cho biết trước đây bản thân hay ốm vặt như cảm, sổ mũi, nhức đầu. Thậm chí, còn bị cả viêm họng và đau bao tử. Tuy nhiên, sau khi tập yoga, người đẹp 29 tuổi thấy sức khoẻ tốt lên rất nhiều, không còn bị các triệu chứng như trước mặc dù thỉnh thoảng cô vẫn ăn uống thất thường, vì bận rộn mà bỏ cơm.

“Ngoài ra thì vóc dáng của Trinh cũng thon gọn, da dẻ mịn màng hơn. Điều vui nhất là được bạn bè khen rằng trẻ trung như cách đây 7-8 năm trước. Để mọi người có được sức khỏe tốt, thỉnh thoảng Trinh cũng chia sẻ những bài tập yoga do chính mình thực hiện lên kenh YouTube cá nhân. Nhận được sự ủng hộ từ những video clip nhỏ ấy là điều mà Trinh cảm thấy rất hài lòng” - nữ diễn viên/ca sĩ chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất