Giải Trí

Phương Thanh nhắn Siu Black: ‘Đừng lấy oán trả ơn’

Chia sẻ

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã nói lên bức xúc của mình khi bị chính người bạn thân thiết một thời là Siu Black ‘tố’ cô ăn chặn tiền.

Cách đây vài phút, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Trống vắng đã có dòng chia sẻ rất dài về những bức xúc, tức giận xung quanh chuyện giúp đỡ “họa mi núi rừng” vượt qua scandal vỡ nợ cách đây 2 năm.

Dòng chia sẻ của Phương Thanh gây chú ý khi chị tiết lộ việc Siu Black không chỉ nợ số tiền đúng 2,5 tỷ như ban đầu mà con số ấy gần 10 tỷ. Phương Thanh cũng cho hay, vì bạn bè cô đã dùng cả danh nghĩa, tiếng tăm của mình để đi vay mượn, nhờ bạn bè, các Việt kiều ra tay giúp đỡ đồng nghiệp lúc khó khăn.

Đến khi những nhà hảo tâm phát hiện nữ ca sĩ Em muốn sống bên anh trọn đời không nợ số tiền hơn 2 tỷ như ban đầu mà con số ấy đã tăng lên gấp 5 lần thì họ đã suy nghĩ lại.

Dòng chia sẻ dài của Phương Thanh trên facebook cá nhân.

Dòng chia sẻ dài của Phương Thanh trên facebook cá nhân.

Chị Chanh cho biết, cũng vì tình chị em thân thiết từ lâu mà cô chọn cách im lặng để “đẹp đôi đường” nhưng Siu Black đã không như vậy. Theo như Phương Thanh viết, nữ ca sĩ Tây Nguyên cho rằng chính cô đã lợi dụng việc giúp đỡ để đút túi riêng cho mình. Từ dòng chia sẻ này, Phương Thanh cũng nhắn nhủ với Siu Black: “Đừng nghĩ cho riêng mình mà tổn hại đến uy tín của người từng giúp mình. Đừng lấy oán báo ơn như vậy!”

Phương Thanh từng tổ chức show nhạc riêng để quyên góp giúp đỡ bạn thân vượt qua khó khăn. Cả hai từng khóc trên sân khấu và dành cho nhau tình cảm ấm áp mà không phải đồng nghiệp nào cũng

Phương Thanh từng tổ chức show nhạc riêng để quyên góp giúp đỡ bạn thân vượt qua khó khăn. Cả hai từng khóc trên sân khấu.

Nguyên văn lời chia sẻ của Phương Thanh:

Không thể im lặng. Có lẽ hôm nay Phương Thanh không còn nhịn được nữa khi nghe nhiều thứ từ phía chị Siu đi nói những lời tổn hại tới lòng tự trọng và uy tín của Phương Thanh .

Cách đây 2 năm vụ chị Siu vỡ nợ. Ngoài số tiền được giúp ở Nam Quang gần được 150 triệu, Phương Thanh rất sợ phiền phức về tiền nên làm gì cũng có người đếm và làm chứng. Trả cho ai bao nhiêu Phương Thanh đều nhắn tin cho chị Siu… (Cần thiết thì tin nhắn trong điện thoại vẫn còn đề phòng chị Siu quên).

Phương Thanh chưa và cũng chẳng nhận thêm bất kể số tiền nào từ các nhà hảo tâm muốn giúp chị Siu (sau đêm nhạc Nam Quang). Vì những bất đồng giữa Phương Thanh và chị Siu không thể giải quyết được. Với Việt kiều Nga, như lời hứa ban đầu, khi cho Siu vay thì Siu phải ký hợp đồng vay và bắt buộc Phương Thanh phải ký hợp đồng bảo lãnh.

Phương Thanh đã không ký bảo lãnh vì biết truớc khả năng chị Siu không thể trả được. Tới bây giờ Siu chưa ký, Phương Thanh không ký. Làm gì có tiền của Việt kiều Nga mà trả cho chủ nợ. Một mối nữa qua sự giới thiệu của 1 nguời cũng có ý định giúp Siu 2 tỉ để trả nợ. Nếu như Siu chỉ nợ đúng 2,5 tỉ như lúc đầu báo đã đăng tin. Nhưng ngay sáng hôm sau, sau show diễn ở Nam Quang cách đây 2 năm, báo đăng Siu vỡ nợ với con số gần 10 tỷ.

Và họ đã rút lại lời hứa giúp đỡ vì không còn thiện chí khi Siu không nói sự thật (có người đứng giữa sự việc này họ làm chứng từ đầu đến cuối). Phương Thanh là người đứng giữa sự việc. Họ nói giúp, Phương Thanh báo có. Họ không giúp nữa thì Phương Thanh phải làm sao??

Phương Thanh giúp cho chị Siu có được gì ngoài tình chị em .Vậy mà chị Siu nói tôi lấy số tiền đó để xài cho riêng mình. Nếu bạn là Phương Thanh trong trường hợp này bạn có im lặng giúp nữa hay không?

Bao nhiêu lần Phương Thanh gây lộn với chị Siu. Tại sao Phương Thanh chưa cầm tiền của Việt kiều Nga, mà chị và gia đình chị nói Phương Thanh cầm tiền rồi. Không chịu đưa trả cho chủ nợ (nếu chị Siu cần biết có người làm chứng).

Siu à, đã đến lúc cái im lặng nào cũng có cái giới hạn của nó. Đừng nghĩ cho riêng mình mà tổn hại đến uy tín của người từng giúp mình. Đừng lấy ơn báo oán như vậy! Chị đã từng lấy uy tín em đi mượn tiền mấy chủ nợ cách đây 5 năm rồi. Em cũng đã tha thứ bỏ qua cho chị. Chính chủ nợ của chị đã nói lại cho em nghe hết. Em có bỏ rơi chị không?

Hả chị Siu? Trong cuộc sống em luôn sống khác chị, chị Siu à! Em chăm chỉ yêu nghề, tôn trọng uy tín và lòng yêu thương của khán giả dành cho mình. Và em sống rất thành thật. Giận là giận, ghét nói ghét và thương là nói thương .

Hôm nay lại nghe nữa rất buồn. Mọi người nghĩ dùm Phương Thanh đi. Làm sao đây? Nhưng lần này thì sự im lặng không còn im được nữa vì bị tổn thương.

Chia sẻ
Tin mới nhất