Giải Trí

Phương Mỹ Chi buồn bã xuất hiện giữa ồn ào gia đình với cô Út

Hương Ngân
Chia sẻ

Á quân "Giọng hát Việt nhí 2013" Phương Mỹ Chi đi cùng với mẹ và chị gái để trả lời phỏng vấn xoay quanh ồn ào gia đình vừa qua.

Sau một thời gian im lặng, Phương Mỹ Chi quyết định lên tiếng chia sẻ những suy nghĩ và sự thật về câu chuyện ồn ào. Có mặt tại tòa soạn Tạp chí điện tử Saostar.vn vào sáng 8/8, Phương Mỹ Chi được mẹ và chị gái đưa đến phỏng vấn.

Nữ ca sĩ không giấu nổi gương mặt buồn bã khi phải hứng chịu quá nhiều lời chỉ trích từ dư luận những ngày qua. Mặc dù vậy, Phương Mỹ Chi vẫn phải cố gắng vượt qua để tập trung đi hát cũng như việc học ở trường.

Phương Mỹ Chi đi taxi tới trả lời phỏng vấn sau ồn ào gia đình.

Cô bé lễ phép cúi chào mọi người.

Ở tuổi 14, thay vì được vui chơi như bạn bè cùng lứa, Phương Mỹ Chi đã phải gánh trên vai không ít vất vả, khó khăn. Nổi tiếng, được công chúng biết đến nhưng đi kèm với đó là những áp lực dư luận rồi đi diễn thường xuyên để lo tinh tế cho gia đình!

Dường như, “nhất cử nhất động” của Á quân Giọng hát Việt nhí đều trở thành đề tài xôn xao trên mạng xã hội. Từ việc cô bé có chăm học hay không cho đến phong cách thời trang cũng là câu chuyện người ta “ném đá”.

Vừa qua, Phương Mỹ Chi tiếp tục bị mang ra bán tàn chỉ vì phát ngôn về gia đình bên nội. Sau đó, cô Út - Phương Quế Như nói cháu gái nhà ngay bên cạnh nhưng không qua chơi, thăm hỏi bao giờ… Phương Mỹ Chi nhanh chóng bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc, nói cô bé “vô ơn”, gia đình sống bạc bẽo

Tuy nhiên, vẫn có không ít người hâm mộ, cô chú nghệ sĩ đứng ra bảo vệ Phương Mỹ Chi trước những luồng dư luận trái chiều. Rõ ràng, Phương Mỹ Chi vẫn còn quá bé để hứng chịu những điều không đáng có. Mâu thuẫn tiền bạc trong gia đình cũng chỉ là ở bố mẹ nữ ca sĩ với cô Út Phương Quế Như.

Phương Mỹ Chi diện bộ váy trắng giản dị.

Gương mặt cô bé khá buồn bã…

Những ngày qua, Phương Mỹ Chi phải nhận được không ít chỉ trích từ dư luận…

Chị gái đi cùng Phương Mỹ Chi chia sẻ sự thật về ồn ào gia đình.

Đôi lúc, nữ ca sĩ nghẹn ngào rơm rớm nước mắt…

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất