Giải Trí

Phỏng vấn từ HongKong: Ngô Trác Hy mong chuyến thăm Việt Nam đừng bị đuổi theo bằng xe máy

Chia sẻ

Từ Hồng Kông, tài tử điển trai Ngô Trác Hy đã có những chia sẻ cởi mở, thú vị cùng độc giả Saostar.vn về chuyến thăm Việt Nam sắp tới cũng như giải đáp thắc mắc về những scandal khi bị cho là người đàn ông đa tình, đào hoa nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Thông tin dàn diễn viên đình đám Hồng Kông gồm Ngô Trác Hy, Dương Di, Hồ Định Hân, Trần Triển Bằng sẽ có buổi giao lưu thân mật với các fan hâm mộ Việt Nam trong đêm hòa nhạc “Đêm huyền diệu” diễn ra lúc 20h30 thứ bảy 12/3 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM đã gây xôn xao người hâm mộ.

Nôn nao khi tái ngộ khán giả Việt Nam lần nữa, từ Hồng Kông tài tử điển trai, đào hoa Ngô Trác Hy đã có cuộc phỏng vấn thân mật với Saostar.vn. Anh chàng có trái tim ấm áp Doãn Hạo Nhiên với nụ cười hút hồn trong phim “Người yêu cũ tuyệt vời” đốn tim hàng ngàn phái nữ cách đây không lâu đã có những chia sẻ chân tình về con người Việt Nam, việc bị cho là đào hoa và vai trò một người con trai hiếu thảo với gia đình.

Tài tử điển trai Ngô Trác Hy.

Tài tử điển trai Ngô Trác Hy.

- Đến Việt Nam lần đầu vào năm 2013, điều gì khiến anh nhớ nhất trong chuyến giao lưu ở đất nước chúng tôi?

- Dù đã hơn 2 năm sau lần đến Việt Nam đầu tiên, tôi khá bất ngờ và ngoài sức tưởng tượng bởi được người hâm mộ ở đây chào đón quá nồng nhiệt. Nhìn thấy sự nhiệt tình của các bạn khi đợi tôi ở sân bay khiến cho tôi có cảm giác thoải mái và hầu như mọi khoảng cách đều biến mất. Tôi đã có những kỷ niệm rất vui với các fan hâm mộ.

Ngotrachy (7)

Ngotrachy (8)

Ngô Trác Hy bị fan Việt vây kín trong lần đến Việt Nam đầu tiên vào tháng 12/2013.

Tuy nhiên, ngoài niềm vui liên tiếp, đón nhận nhiều bất ngờ từ các fan thì tôi lại có chút không vui. Không, nói đúng hơn là tôi khá lo lắng. Lần đó, các fan vì muốn gặp mặt mà chạy xe máy đuổi theo xe đoàn khiến tôi lo sợ. Tôi sợ lỡ như các bạn gặp nguy hiểm ngoài đường thì tôi sẽ rất áy náy. Tôi mong rằng trong lần trở lại này, các bạn hãy cứ bình tĩnh và chú ý an toàn của mình là trên hết. Có như vậy chúng ta mới có được buổi biểu diễn và giao lưu hết sức vui vẻ.

Ngô Trác Hy và Dương Di nhận quà từ fan trong lần đến Việt Nam vào cuối năm 2013.

Ngô Trác Hy và Dương Di nhận quà từ fan trong lần đến Việt Nam vào cuối năm 2013.

- Anh thích Việt Nam ở điểm gì?

- Tôi cảm thấy đất nước Việt Nam, đặc biệt là con người Việt Nam thật gần gũi. Lần đầu tiếp xúc với mọi người nhưng tôi lại nhận ra sự thân thiết, nhiệt tình. Lần đầu đến TP HCM, tôi thích ngay bởi đây là một thành phố rất đẹp. Vì lịch trình lúc ấy khá kín nên tôi chưa có dịp đi nhiều, khám giá nhiều những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tôi đã từng biết qua. Điều đó làm tôi rất tiếc.

Ngotrachy (4)

Sẽ không như lần đầu đến chỉ biết chú tâm vào công việc nữa, lần thứ 2 này nhất định tôi sẽ nán lại tham quan, khám phá những điểm thú vị ở nơi đây. Có thể, sau sự kiện, tôi sẽ ở lại Việt Nam vài hôm để nghỉ dưỡng, tham quan vì tháng 4 tới tôi mới vào guồng quay công việc bận rộn.

- Tổng kết năm 2015, anh nhận xét sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình như thế nào? Về kế hoạch cho năm 2016, Ngô Trác Hy có sự bùng nổ nào mới mẻ không?

- Năm 2015 cũng vẫn là một năm làm việc miệt mài của tôi. Tôi xem năm rồi là một năm chuyển mình khá thú vị và mang lại nhiều sự thành công trong sự nghiệp của mình. Kết quả là, tôi đã có một số tác phẩm điện ảnh rất được các fan yêu thích. Đặc biệt là bộ phim Người yêu cũ tuyệt vời đóng cùng các diễn viên Ngô Thừa Húc, Giang Sơ Ảnh, Mễ Lộ… Đây là bộ phim tôi rất hài lòng. Còn năm 2016, tôi có nhiều dự định hơn để phát triển sự nghiệp và hình ảnh của bản thân. Tôi sẽ dần dần tiết lộ sau với mọi người nhé!

Bộ phim Người yêu cũ tuyệt vời được xem là tác phẩm thành công của Ngô Trác Hy trong năm 2015.

Bộ phim “Người yêu cũ tuyệt vời” được xem là tác phẩm thành công của Ngô Trác Hy trong năm 2015.

- Là đồng nghiệp với nhau hơn 10 năm, góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh, trong mắt Ngô Trác Hy, Dương Di là người phụ nữ như thế nào? Cô gái này có điểm gì đặc biệt so với những người phụ nữ khác?

- Dương Di là một cô gái rất tốt. Tôi và cô ấy biết nhau tính đến nay đã 18 năm rồi. Cũng vì gắn bó với nhau thời gian quá dài, trải qua nhiều khó khăn, thử thách nên không chỉ tôi mà cả Dương Di đều thấy được sự trưởng thành của đối phương. Giờ đây, không phải là bạn bè, không phải là đồng nghiệp mà chúng tôi giống như người nhà của nhau thì đúng hơn. Tuy hiện tại, chúng tôi đã hoạt động khác công ty nhưng cả hai vẫn thường xuyên gặp nhau ăn uống, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống.

Ngotrachy (5)

- Ngô Trác Hy có đủ các yếu tố để phát triển ở một vị trí cao hơn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, vì vướng phải khá nhiều scandal trong chuyện tình cảm đã khiến sự nghiệp của anh không thăng tiến như kỳ vọng?

- Nói thật bây giờ, tôi khá hài lòng với vị trí hiện tại của mình. Không có gì phải phân vân, suy nghĩ cả. Tôi có được ngày hôm nay cũng nhờ vào sự yêu thích của khán giả. Scandal hay việc không giành được những giải cao không quá ảnh hưởng đến niềm đam mê hay công việc của tôi. Trong nghệ thuật, nếu có giải thưởng cũng tốt nhưng được khán giả yêu thích tôi lại thấy đó là phần thưởng quý báu còn hơn cả giải thưởng. Tôi cũng rất muốn mình có được những vị trí cao hơn trong sự nghiệp. Và hiện tại, ngoài điện ảnh tôi cũng rất muốn tham gia ở nhiều lĩnh vực khác nữa.

Còn scandal, tôi không quan tâm cho lắm và nó cũng không có ảnh hưởng đến tâm trạng tôi quá nhiều. Bởi tôi nghĩ, đã hoạt động nghệ thuật thì phải biết… sống cùng scandal. Những lùm xùm hay tai tiếng đến với tôi không phải là sự thật nên tôi luôn cố gắng giữ cho mình một tinh thần thép để vượt qua mọi khó khăn ấy.

ngo trac hy

- Đối với anh, tiêu chuẩn bạn gái khiến anh muốn yên bề gia thất là một cô gái như thế nào? Và dự định kết hôn thì anh tính ra sao?

- Ôi, tôi chưa nghĩ tới nữa! Đã làm trong ngành này, tôi thú thật là không có nhiều thời gian quen và dành cho bạn gái. Hiện tại, tôi muốn dành nhiều thời gian cho công việc hơn là chuyện yên bề gia thất. Sau này tối sẽ tính đến khi mọi thứ thật sự ổn định và tôi muốn dừng chân.

- Công việc bận rộn như vậy, từ sau khi bố qua đời, anh dành thời gian thay bố chăm sóc và phụng dưỡng mẹ như thế nào?

- Từ sau biến cố gia đình, tôi dành thời gian ở Hồng Kông nhiều hơn. Không chỉ có tôi, chị gái cũng sống ở Hồng Kông nên có nhiều thời gian hai chị em chăm sóc và phụng dưỡng cho mẹ. Dù đã cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình nhưng tôi cảm thấy quỹ thời gian ấy vẫn ít. Tôi đang từng ngày chăm chỉ làm việc và sắp xếp thật ổn thỏa để có nhiều thời gian về với mẹ hơn.

- Nếu có ê-kíp Việt Nam ngỏ lời mời anh về đây đóng phim, anh nghĩ sao?

- Tất nhiên là tôi sẽ đồng ý ngay rồi! Ngoài việc muốn tham gia vào làng điện ảnh Việt Nam tôi còn mong muốn được đóng phim ở các nước khá như Singapore, Malaysia… Tôi muốn hợp tác với nhiều diễn viên, đạo diễn khác nhau để được học hỏi.

- Vậy ở Việt Nam, anh có biết những tên tuổi nào đang được các bạn trẻ yêu mến không?

- Thú thật tôi không có thời gian cập nhật nên không rõ lắm. Tôi hy vọng lần ghé thăm thứ 2 này sẽ tìm hiểu thêm về làng giải trí Việt và giao lưu với các nghệ sĩ tại đây.

- Cảm ơn anh về những chia sẻ rất thú vị vừa rồi. Hy vọng sẽ sớm gặp anh tại Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất