Giải Trí

Phó đạo diễn phim ‘Vừa đi vừa khóc’ qua đời tuổi 30

Chia sẻ

Sự ra đi đột ngột của Ali Hùng Cường khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Trước lúc mất, anh cũng rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

Tối 7/3, thông qua trang cá nhân, người bạn của phó đạo diễn Ali Hùng Cường (hay thường gọi là: Ali trong sáng, tên thật Nguyễn Hùng Cường) bất ngờ thông báo tin dữ rằng anh đang chết lâm sàng vì ung thư và khả năng sống hiện rất thấp. Người này viết: “Cách đây không lâu, mình cãi lộn và chặn Facebook của Ali mà giờ đây hay tin Ali đang chết lâm sàng vì bệnh ung thư. Bác sĩ bảo khó qua khỏi. Giá mà mình vị tha hơn thì giờ đâu phải hối tiếc. Đời vô thường, hờn giận trách móc nhau, chết cũng trở nên vô nghĩa. Mọi người tụng kinh cho Ali đi, biết đâu có phép lạ. Ali trong sáng Nguyễn Hùng Cường…”.

Ở phần bình luận bên dưới đoạn trạng thái này, một người bạn thân thiết khác của Ali Hùng Cường cập nhật, vào lúc 23h30 ngày 7/3, phó đạo diễn điển trai lịm dần và tưởng như đã ra đi vĩnh viễn. Thế nhưng, sau khoảng 10 phút, anh bắt đầu cử động mấy ngón tay trở lại. Sau đoạn status trên, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã ra sức gọi anh tỉnh dậy trên mạng xã hội: “Anh ơi, mau khỏe anh ơi”, “Cậu ơi, ráng lên nhe cậu, Đừng bỏ cuộc nhe. Mọi người đang lo cho cậu lắm”, “Cố lên Ali ơi, dậy để còn comment chọc ghẹo mọi người nữa”, “Dậy đi, còn phải viết xong cái kịch bản phim cho chị nè”…

Tuy nhiên, rạng sáng 8/3, Ali Hùng Cường đã không qua khỏi và mãi mãi ra đi ở tuổi 30. Việc phó đạo diễn tài năng bất ngờ qua đời khiên nhiều bạn bè, đồng nghiệp - những người từng tiếp xúc với anh đều thất thần, không tin đây là sự thực.

Phó đạo diễn Ali Hùng Cường.

Phó đạo diễn Ali Hùng Cường.

alihungcuong alihungcuong10 alihungcuong12 alihungcuong13 hathanhphuc

Ali Hùng Cường tên thật là Nguyễn Hùng Cường, sinh năm 1986. Anh đảm nhận vai trò phó đạo diễn cho một số bộ phim như Nơi tình yêu bắt đầu, Cho một tình yêu, Ngôi nhà hạnh phúc, Hot boy nổi loạn, Vừa đi vừa khóc, Con ma nhà họ Vương… Bên cạnh đó, chàng trai này cũng từng thử sức với nghiệp diễn xuất và viết khá nhiều kịch bản phim.

Lễ tang của Ali Hùng Cường tổ chức tại quê nhà anh ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Sáng 10/3, gia đình sẽ đưa linh cữu của anh đi hỏa táng tại nghĩa trang Long Hương.

alihungcuong1

alihungcuong2

alihungcuong3

alihungcuong4

alihungcuong5

alhungcuong6

alhungcuong7

Chuội hình ảnh của phó đạo diễn Ali Hùng Cường trên các phim trường.

Chuỗi hình ảnh của phó đạo diễn Ali Hùng Cường trên các phim trường lúc còn sống.

Chia sẻ
Tin mới nhất