Giải Trí

Phim vừa lên sóng, cặp đôi Lan Lăng Vương Phi đã dính nghi án hẹn hò được 3 năm

Khe Nước Nhỏ
Chia sẻ

Cả Bành Quán Anh và Trương Hàm Vận đều đóng chung với nhau trong phim Lan Lăng Vương Phi, khi bộ phim vẫn đang được phát sóng thì Phong Hành tung ra video chứng minh cặp đôi này đang hẹn hò.

Sáng nay, Phong Hành gây sốt cộng đồng mạng khi tung ra hình ảnh hẹn hò hai ngôi sao đang lên trong làng giải trí Hoa ngữ là Trương Hàm Vận và Bành Quán Anh. Cặp đôi hiện đang đóng cùng nhau trong bộ phim Lan Lăng vương phi vừa mới lên sóng. Cách đây ba năm, Bành Quán Anh vào vai nam thứ Vũ Văn Ung còn Trương Hàm Vận vào vai Nguyên Thanh Tỏa là Vương Phi của Lan Lăng Vương do Trần Dịch đóng chính. Sau này hai người còn có duyên trong một bộ phim khác, lại tái hợp tác trong MV ca nhạc, tình cảm vì thế mà lớn dần lên.

Trương Hàm Vận và Bành Quán Anh hợp tác trong phim Lan Lăng Vương Phi

Trương Hàm Vận và Bành Quán Anh hợp tác trong phim Lan Lăng Vương Phi

hinh-1

Bánh Quán Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính và điển trai.

hinh-2

Trương Hàm Vận được cư dân mạng nhận xét có vẻ đẹp hao hao với Lâm Y Thần.

Cùng với sức hút của bộ phim, độ nổi tiếng của Trương Hàm Vận Và Bành Quán Anh cũng tăng lên rất nhiều đồng nghĩa với đời tư của hai ngôi sao rất được cư dân mạng quan tâm không kém. Trước đó, trong một hình ảnh Bành Quán Anh đăng trên mạng xã hội, người hâm mộ phát hiện ra khi phóng to đồng tử hình tự sướng của Bành Quán Anh thì thấy được khá rõ bóng dáng Trương Hàm Vận. Tuy nhiên ngay sau đó Bành Quán Anh đã vội xóa bỏ hình ảnh này, mặc kệ lời đồn cả hai đang hẹn hò. Cho đến sáng nay, ngày 23 tháng 10, Phong Hành đã tung ra video chứng thực cả hai đang hẹn hò.

hinh-4

Cặp đôi Lan Lăng vương phi ngụy trang khá kĩ càng khi đi hẹn hò cùng nhau.

Trong video, có thể thấy vào ngày 28/10 Trương Hàm Vận tự mình lái xe đi mua đồ với tâm trạng rất vui vẻ, Không lâu sau đó, xe của Bành Quán Anh xuất hiện ở khu phố nhỏ nơi Hàm Vận đang sống và đến tận trưa ngày hôm sau mới thấy rời khỏi.

Trương Hàm Vận ra ngoài mua đồ

Trương Hàm Vận ra ngoài mua đồ.

Ngày 12 tháng 11, khi theo dõi Trương Hàm Vận một mình rời khỏi nhà, phóng viên của Phong Hành cho rằng cô đang đi làm nên bám theo. Không lâu sau, nữ diễn viên quay trở về nhưng lần này cô đi cùng “người tình tin đồn” Bành Quán Anh. Cặp đôi sóng bước vào nhà không thấy trở ra sau đó.

hinh-6

Bành Quán Anh trở về nhà Trương Hàm Vận.

hinh-7

hinh-8

Cư dân mạng dự đoán nếu tính cả thời gian quen biết nhau từ phim Lan Lăng Vương Phi thì có lẽ cặp đôi đã yêu nhau được ba năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Khe Nước Nhỏ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất