Giải Trí

'Phát cuồng' thân hình chuẩn của 5 soái ca độc thân

Chia sẻ

Độc thân và tài giỏi, Siddharth Shukla, Henry Cavill, Siwon... khiến fan “chết mê chết mệt” trước vẻ điển trai nam tính và thân hình “chuẩn không cần chỉnh”.

Mario Maurer

Mang trong mình hai dòng máu Đức và Trung Hoa, Mario - nam diễn viên chính trong bộ phim Tình người duyên ma được gọi là “chàng trai vàng” của nền điện ảnh Thái Lan. Với body rắn rỏi và vẻ baby của gương mặt, Mario Maurer dễ dàng “đốn tim” fan nữ dù ở mọi góc nhìn.

Mario Maurer (1) (550 x 825)

Khuôn mặt baby khiến người xem khó lòng đoán được tuổi thật của Mario Maurer.

Mario Maurer (5) (550 x 822)

“Chàng trai vàng” của điện ảnh Thái Lan cũng là một trong những nam thần sở hữu thân hình gợi cảm, cuốn hút.

Vụt sáng trong nhiều bộ phim đình đám như: The love of Siam, A little thing called love, Mẹ Kế đặc biệt là Tình người duyên ma đến nay, Mario Maurer đang là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Thái Lan. Nam diễn viên, người mẫu sinh năm 1988 được chọn làm gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng tên tuổi.

Mario Maurer 3) (550 x 700)

Sau thành công ở nhiều bộ phim đình đám, tên tuổi Mario Maurer đã tiến sang vùng sáng mới.

Henry Cavill

Sở hữu vẻ nam tính, quyến rũ, chàng siêu nhân của Man of Steel (2013) là mẫu đàn ông mà rất nhiều cô gái khao khát. Nhưng hiện tại ở tuổi 32, Henry vẫn “đơn hình, lẻ bóng”. Dù cho trước đó, tài tử đào hoa của Hollywood từng đính hôn với nữ kỵ sĩ nổi tiếng Ellen Whitaker hồi tháng 5/2011 và đến tháng 8/2012, cặp đôi tuyên bố chia tay. Năm 2013, anh có cuộc tình chớp nhoáng với người đẹp Gina Carano - mỹ nhân của “Fast & Furious 6”. Nhưng cả hai cũng nhanh chóng chia tay sau 1 năm hẹn hò.

Henry Cavill (550 x 780)

Henry Cavill - Nam tài tử điển trai của giới Hollywood.

henry (550 x 888)

Thời còn mặn nồng của Henry Cavill và mỹ nhân của Fast & Furious 6, Gina Carano.

Được mệnh danh là một trong những tài tử đào hoa của Hollywood, tuy nhiên con đường tình duyên của “siêu nhân” Henry Cavill khá lận đận. Ở tuổi ngoài 30, “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” khiến bao cô say đắm bởi sức hấp dẫn từ đôi mắt xanh và khuôn mặt góc cạnh như “thôi miên” người nhìn.

Henry Cavill (1) (550 x 598)

Thân hình vạm vỡ, đẹp như tượng đồng của Henry Cavill.

 Choi Siwon (Su Ju)

Xuất thân danh giá từ một gia đình quyền lực và giàu có bậc nhất xứ Kim Chi, với khuôn mặt điển trai và thân hình lý tưởng, Choi Siwon được đánh giá là một trong những nam thần sở hữu thân hình hoàn hảo nhất của Kpop. Ngoài ra, thành viên nhóm nhạc nam đình đám Super Junior còn được biết đến với vai trò ca sĩ và diễn viên “ăn khách” của màn ảnh Hàn. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục, cơ bụng của nam ca sĩ ngày càng săn chắc đến “phát cuồng”, không chỉ có fan nữ mà nhiều fan nam cũng phải ganh tị. Đây cũng chính là lý do vì sao lượng fan của Siwon nhiều không kể xiết.

Choi Siwon (550 x 824)

Sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có và quyền lực, nhưng Siwon lại khá khiêm tốn mỗi khi nhắc về gia đình.

Choi Siwon (3) (550 x 894)

Vẻ điển trai khó cưỡng của Siwon, thành viên nhóm nhạc nam đình đám Super Junior.

Được biết, gia đình Siwon thuộc dạng bề thế bậc nhất Hàn Quốc với cha là Giáo sư của đại học Sungkonghoe. Mẹ là một quan chức ngoại giao cao cấp của chính phủ. Tuy nhiên, Siwon lại có thiên hướng phát triển và đi theo con đường nghệ thuật.

siwon (3) (550 x 704)

Tấn công Kbiz bằng chính năng lực của bản thân, Siwon khiến khán giả vô cùng nể phục về hình tượng nam tài tử gốc gác “trâm anh thế phiệt”.

Lý Trị Đình

Sở hữu khuôn mặt điển trai trời phú, chiều cao 1m81 cùng cơ bắp hấp dẫn, Lý Trị Đình mệnh danh là hoàng tử của màn ảnh Hoa Ngữ. Mang trong mình ba dòng máu Trung Quốc, Ả Rập và Malaysia, Lý Trị Đình quyến rũ và cuốn hút khó cưỡng. Sau vai Thái tử Lý Trị trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ, anh bước vào giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, tên tuổi Lý Trị Đình xuất hiện tràn ngập trên màn ảnh Trung Quốc và nổi bật trong các chương trình truyền hình thực tế.

Ly Tri Dinh (550 x 825)

Lý Trị Đình - “chàng hoàng tử” của làng giải trí Hoa ngữ.

Ly Tri Dinh (1) (550 x 797)

Tên tuổi của Lý Trị Đình ngập tràn màn ảnh Hoa ngữ sau bộ phim “ăn khách” Võ Tắc Thiên truyền kỳ.

Không ít khán giả mong chờ cài kết “phim thật, tình thật” của Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng. Tuy nhiên sau khi Phạm Băng Băng công khai tình cảm với Lý Thần, thông tin hẹn hò của Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng lập tức trôi vào quên lãng. Tháng 7/2015 cư dân mạng truyền tai nhau, Lý Trị Đình và Mã Thiên Vũ có quan hệ tình ái đồng giới. Tuy nhiên những tin đồn này cũng nhanh chóng bị dập tắt khi nam tài tử thường xuyên xuất hiện cùng một cô gái trẻ lạ mặt. Đến nay, Lý Trị Đình vẫn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa có một thông tin chính thức nào về nửa kia của mình.

Ly Tri Dinh (2) (660 x 483)

Mối tình từng được trông chờ cái kết “phim thật, tình thật” của Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng.

Siddharth Shukla

Là một người mẫu nổi tiếng của Ấn Độ, sinh năm 1980 tại thành phố Mumbai, Siddharth may mắn khi bén duyên điện ảnh và được mời tham gia nhiều phim truyền hình. Đặc biệt, với vai thanh tra Shiv - người chồng thứ hai của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi, tên tuổi của Siddharth đã được nâng lên một tầm cao mới. Chính hình ảnh người đàn ông lý tưởng trong phim đã giúp Siddharth chiếm trọn tình cảm của khán giả truyền hình Ấn Độ và nhiều nước trên thế giới.

Siddharth Shukla (3) (550 x 842)

Siddharth Shukla - thanh tra Shiv điển trai trong bộ phim đình đám Cô dâu 8 tuổi.

Với chế độ ăn uống lành mạnh và thói quen luyện tập thể dục bài bản, thân hình cường tráng của Siddharth đã khiến bao “fan” nội - ngoại say đắm, mê mệt. Không chỉ là hình mẫu đàn ông lý tưởng, Siddharth còn được bình chọn là một trong những sao nam 6 múi sexy nhất Ấn Độ.

Siddharth Shukla (1) (550 x 824)

Tích cực luyện tập thể dục, Siddharth Shukla sở hữu thân hình lực lưỡng với cơ bắp cuồn cuộn “đốn tim” người hâm mộ.

Bất ngờ thay ở tuổi 36, Siddharth hiện vẫn độc thân. Điều này càng làm tăng phần hấp dẫn của nam tài tử lừng danh làng giải trí Ấn Độ. Gần đây nhất (chiều 6/1), bước ra khỏi màn ảnh nhỏ, chàng thanh tra điển trai của “Cô dâu 8 tuổi” đã có chuyến thăm Việt Nam trước sự vỡ òa của hàng ngàn “fan” hâm mộ.

Siddharth Shukla (5) (550 x 733)

Ở tuổi 36, nam tài tử vẫn “đơn hình lẻ bóng”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất