Giải Trí

Phản ứng cực đáng yêu của G-Dragon khi được fan hôn bất ngờ

Mini
Chia sẻ

Phản ứng của G-Dragon sau khi được một fan người Trung Quốc hôn đã trở thành đề tài nóng của báo chí và các cư dân mạng. Bên cạnh đó, Lee Jong Suk là người đi đầu trong chiến dịch chống ngược đãi trẻ em.

G-Dragon ngượng ngùng gục xuống sân khấu khi được fan bất ngờ hôn

Tại fan meeting diễn ra ở Hồng Kông ngày 24/7, G-Dragon kinh ngạc khi một fan nữ chủ động hôn má anh. Cô gái này là một trong những fan may mắn ít ỏi được gặp gỡ thành viên Big Bang mà mình yêu thích ngay tại sân khấu. Thoạt đầu, cô còn do dự không biết có nên hôn anh chàng hay không, nhưng khi anh ghé người lại gần, cô đã nắm bắt cơ hội và vội hôn lên má anh.

G-Dragon đã đứng hình vài giây vì sốc trước khi anh khụy gối xuống sân khấu trong xấu hổ. Nhìn thấy fan như sắp khóc, anh vội vàng an ủi rằng: “Hiện giờ tôi cảm thấy rất vui.”

Trong khi đó, một vài cư dân mạng Trung Quốc phản hồi tích cực với đoạn fancam như “G-Dragon dễ thương quá,” “Kwon Ji Yong đáng yêu ghê,” và, “Tôi cảm thấy ganh tỵ, nhưng vì phản ứng của anh chàng đáng yêu nên tôi đã xem lại đoạn clip này hết lần này đến lần khác.”

Phản ứng đáng yêu của G-Dragon

Phản ứng đáng yêu của G-Dragon

Tuy nhiên, một số fan lại công kích cô gái này vì hành động vô hại của cô, họ thậm chí còn tiết lộ thông tin cá nhân của cô trên mạng. Nhiều fan vẫn rất bình tĩnh bảo vệ cô gái này nói rằng, “Tại sao các bạn lại tấn công con gái nhà người ta như vậy?” “Tôi nghĩ tất cả các bạn đã vượt qua giới hạn,” “Chỉ là hôn má thôi mà, nhiều người lại quá khắt khe rồi,” và nhiều bình luận khác.

Lee Jong Suk sẽ cùng chung tay ngăn chặn vấn nạn ngược đãi trẻ em

Anh đã làm việc với nhà thiết kế Song Ja In để tạo ra các sản phẩm như áo thun, túi, và áo khoác cardigan. Bên cạnh đó, nam diễn viên W - Hai thế giới cũng tự mình lên kế hoạch chiến dịch mang tên 'PLEASE STOP: SAVE OUR CHILDREN' và đóng góp ý tưởng cho khâu thiết kế. Anh sẽ quyên góp toàn bộ số tiền thu được từ chiến dịch để ngăn chặn vấn nạn ngược đãi trẻ em.

Nhà thiết kế Song Ja In phát biểu, “Tôi nghe nói từ những người bạn của mình rằng Lee Jong Suk rất hứng thú về thời trang. Chúng tôi khởi động chiến dịch này vì đây là vấn nạn của xã hội và cả hai đã hết lòng tận tụy vì nó. Chúng tôi mong rằng thông qua chiến dịch này, sẽ có nhiều người quan tâm hơn về vấn đề này, và tôi rất vui khi chúng tôi có thể thực hiện nó dù cả hai đều bận rộn.

Ngoài chiến dịch này, Lee Jong Suk từng tham gia rất nhiều hoạt động cũng như chiến dịch từ thiện nhằm giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới.

Lee Jong Suk diện chiếc áo ủng hộ cho chiến dịch

Lee Jong Suk diện chiếc áo ủng hộ cho chiến dịch!

Chia sẻ

Bài viết

Mini

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất