Giải Trí

Phan Thành hẹn hò tình mới, Midu đăng đàn ẩn ý: 'Khi xưa chia tay người từng nói không thể yêu ai khác'?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, Midu chia sẻ bài viết khá tâm trạng liên quan đến người yêu cũ.

Ngay sau khi tin đồn Phan Thành hẹn hò hot girl Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) lan truyền rầm rộ, Midu gây chú ý với dòng trạng thái đầy “tâm trạng” và “ẩn ý” trên trang cá nhân. Cô úp mở về việc ngày xưa chia tay, người yêu cũ từng nói không thể yêu ai khác. Hơn nữa, người này còn thủ thỉ rằng nếu một ngày đọc báo thấy tin Midu có người mới, sợ bản thân sẽ không chịu nổi.

“Phụ nữ thường dằn vặt lâu, bởi có mạnh mẽ đến đâu cũng mang trong mình một trái tim yếu đuối. Dẫu lặng lẽ khóc thầm cũng sợ người vì mình mà đánh rơi một giọt nước mắt. Còn đàn ông thường nhanh quên, bởi dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút.

Vốn dĩ khác nhau, nên không thể cùng đi chung trên một con đường. Dẫu vậy, vẫn thật tâm mong người hạnh phúc và trân trọng những người bên cạnh mình. Yêu là bản năng, nhưng từ bỏ luôn cần một bản lĩnh” - cô viết.

Bài đăng đầy tâm trạng của Midu.

Dù không chỉ đích danh ai, nhưng không khó để cư dân mạng đoán ra người Midu đang muốn nhắc đến Phan Thành. Thời gian mới chia tay, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cũng từng chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, u ám. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng việc Midu “tâm trạng” khi người cũ có “tình mới” cũng là điều dễ hiểu.

Vừa qua, Phan Thành gây xôn xao mạng xã hội khi “úp mở” về việc có người yêu mới. Cụ thể, anh chia sẻ một bức ảnh ôm chặt một cô gái giấu mặt, cùng dòng chú thích lấp lửng ”Anh mơ..”.

Ngay sau đó, cư dân mạng phát hiện “tình mới” của thiếu gia sinh năm 1989 có khả năng là Primmy Trương - khi cô từng đăng bức ảnh có hình người đàn ông đeo đồng hồ giống hệt Phan Thành.

Hai bức ảnh làm dấy lên nghi án hẹn hò giữa Phan Thành - Primmy Trương.

Cả hai từng nhiều lần đăng bài trùng khớp về nội dung trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất