Giải Trí

Phan Anh đứng về phía David Beckham trong lùm xùm hôn môi con gái

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

MC Phan Anh cho rằng việc hôn chạm môi con cái là văn hoá riêng của từng gia đình và bản thân anh cũng thể hiện tình cảm dành cho những "thiên thần nhỏ" ở nhà giống như thế.

Cách đây ít giờ, thông qua trang Facebook cá nhân, Phan Anh có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện David Beckham bị chỉ trích/ném đá vì hành động hôn môi con gái Harper, đồng thời đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc này lên mạng xã hội.

Theo đó, người dẫn chương trình gốc Hà thành bộc bạch nếu như vì bức ảnh vừa đề cập mà cựu danh thủ nổi tiếng thế giới vấp phải một số lời chỉ trích và phải lên tiếng giải thích; thì nhà văn Hoàng Anh Tú cũng xếp hành vi trên vào báo động đỏ trong cuốn sách phòng chống xâm hại trẻ em - 30 ngày học hiểu cùng con phòng chống xâm hại.

MC Phan Anh.

Phan Anh cho rằng văn hóa của chúng ta và phương Tây không hoàn toàn giống nhau. Trước ồn ào David Beckham gặp phải, MC điển trai bày tỏ quan điểm: “Việc hôn chạm môi con cái là văn hoá riêng của từng gia đình. Nếu chỉ lấy lối suy nghĩ không-thể-trong-sáng được nữa của người lớn mà ghép vào cử chỉ ngọt ngào tình thân của gia đình này thì thật là khiên cưỡng”.

Không những thế, Phan Anh còn tiết lộ ở nhà bản thân vẫn thường hôn cả 3 con và có dặn rõ nụ hôn chạm môi chỉ dành cho bố mẹ, ông bà. Anh tâm sự thêm: “Mình cũng không ép con phải làm thế, như ông Pooh thì chỉ khi nào bố cạo râu ông ấy mới hôn. Còn ông Bin thì chụt chụt thường xuyên. Chị Bo, bố mẹ phải chu mỏ lên xin thì chị ấy mới chạm”.

Cuối cùng, cựu MC Giọng hát Việt cho hay anh đứng về phía David Beckham. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mọi người nên hạn chế chia sẻ hình ảnh công khai nhằm tránh điều tiếng/chỉ trích.

Bức hình khiến David Beckham gặp nhiều rắc rối, chỉ trích từ dư luận.

Trước đó, hồi đầu tháng 6, David Beckham cập nhật lên Instagram tấm ảnh anh thoải mái hôn môi con gái Harper. Tuy nhiên, ngay sau đó, cựu danh thủ này vấp phải nhiều ý kiến phản đối - họ cho rằng đấy là hành động thân mật “quá đà” và trông không được ổn.

Đối mặt với làn sóng chỉ trích mình, David Beckham nhanh chóng đưa ra phản hồi chính thức xoay quanh vụ việc. Anh nói: “Tôi thực sự đã bị chỉ trích về việc hôn môi con gái. Tôi hôn hôn môi với tất cả các con nhưng đối với Brooklyn có thể không vì Brooklyn đã 18 tuổi và có thể thằng bé sẽ thấy lạ một chút. Nhưng tôi rất yêu thương bọn trẻ. Đó là cách mà tôi và Victoria được trao yêu thương khi còn nhỏ nên chúng tôi cũng muốn dành tình yêu như như thế cho các con, đồng thời cũng muốn bảo vệ, chăm sóc và giúp đỡ chúng”.

Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, không ít người đứng về phía ngôi sao một thời của đội bóng Manchester United. Một người theo dõi bình luận: “Điều này thật ngọt ngào, và chẳng có gì là không thích hợp. Nếu có nhiều bố mẹ bày tỏ tình cảm với con cái và dành thời gian với bọn trẻ như thế này, thế giới của chúng ta sẽ là một nơi hạnh phúc và yên bình hơn!”.

Không riêng gì David Beckham, vợ anh - Victoria Adams cũng từng gây tranh cãi khi chia sẻ bức ảnh hôn môi Harper lên Instagram cá nhân vào đúng ngày sinh nhật 5 tuổi của cô bé.

Nguyên văn đoạn trạng thái từ MC Phan Anh về suy nghĩ của anh trước lùm xùm David Beckham bị ném đá vì hôn môi con gái:

Vì tấm ảnh này mà Beckham cũng nhận phải một số lời chỉ trích và phải lên tiếng giải thích khi hôn chạm môi con gái út. Đó là phương Tây.

Trong cuốn sách phòng chống xâm hại trẻ em, nhà văn Hoàng Anh Tú cũng xếp hành vi này vào việc báo động đỏ. Đó là phương ta.

Quan điểm của mình thì không như vậy!

Việc hôn chạm môi con cái là văn hoá riêng của từng gia đình. Nếu chỉ lấy lối suy nghĩ không-thể-trong-sáng được nữa của người lớn mà ghép vào cử chỉ ngọt ngào tình thân của gia đình này thì thật là khiên cưỡng.

Ở nhà mình vẫn hôn cả 3 đứa và dặn nụ hôn chạm môi đó chỉ dành cho bố mẹ, ông bà. Mình cũng không ép con phải làm thế, như ông Pooh thì chỉ khi nào bố cạo râu ông ấy mới hôn. Còn ông Bin thì chụt chụt thường xuyên. Chị Bo, bố mẹ phải chu mỏ lên xin thì chị ấy mới chạm.

Tóm lại, mình #teamBeckham, nhưng ở Việt Nam có lẽ cứ hạn chế để hình chế độ công khai là tốt nhất, nhỉ.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất