Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh ra tận sân bay đón Thu Phương về nước

Chia sẻ

Nữ ca sĩ "Chưa bao giờ" sẽ là một trong số ít khách mời sẽ bùng nổ trong liveshow “M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên” diễn ra tại Sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 9/1.

Thu Phuong (6)

Trưa 6/1, nữ ca sĩ Thu Phương đáp chuyến bay từ Mỹ về Hà Nội để bắt đầu tham gia các buổi luyện tập đầu tiên, chuẩn bị cho những tiết mục sẽ tham gia biểu diễn trong liveshow “M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên” của Sơn Tùng M-TP diễn ra tại Sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 9/1 tới.

Thu Phuong (7)

Thu Phương bất ngờ khi các fan đã chờ đón sẵn tại sân bay.

Thu Phuong (4)

Đại diện cho Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có mặt tại sân bay để tiếp đón Thu Phương cùng người quản lý và cũng là chồng của cô - Dũng Taylor.

Thu Phuong (8)

Dù liveshow Sơn Tùng đã diễn ra tại TP HCM vào ngày 5/12 nhưng sức hút của đêm diễn tại Hà Nội vào ngày 9/1 vẫn rất sôi nổi bởi một phần có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thu Phương..

Thu Phuong (10)

Thu Phương về nước với hàng lý khủng chuẩn bị chu đáo cho liveshow.

Thu Phuong (11)

Thu Phuong (12)

Thu Phuong (13)

Các fan Hà Nội gửi quà tặng đến thần tượng.

Thu Phuong (14)

Thu Phuong (15)

Bất ngờ nhận lời tham dự show của Sơn Tùng, Thu Phương từng chia sẻ lý do tham gia phần lớn chính là ngưỡng mộ với tài năng của nam ca sĩ Thái Bình. Trong buổi giao lưu cùng fan tại TP HCM cách đây không lâu, Sơn Tùng từng bật mí anh và nữ ca sĩ Chưa bao giờ sẽ song ca bản hit Chắc ai đó sẽ về.

Thu Phuong (18)

Thu Phuong (20)

Tuy nhiên, tiết mục cuối cùng của hai thế hệ ca sĩ này sẽ có thể thay đổi đến phút cuối bởi cách đây không lâu Sơn Tùng từng khiến khán giả “ngất ngây” khi thể hiện một đoạn ca khúc Không còn mùa thu. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước giọng hát mượt mà của chàng ca sĩ tuổi 21 với ca khúc đòi hỏi nhiều trải nghiệm sống này.

Thu Phuong (19)

Vì vậy, họ đặt nhiều kỳ vọng trong đêm liveshow tới vào ngày 9/1 tại sân Hàng Đẫy, Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến một tiết mục đặc biệt tương tự, bên cạnh mảng âm nhạc sôi động quen thuộc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất