Giải Trí

Phạm Hương: 'Về thôi đi xa đã lâu rồi'

Chia sẻ

Phạm Hương đã có những chia sẻ trước khi đáp chuyến bay về nước sau thời gian dài tham gia cuộc thi Miss Universe.

Nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng khi tham gia Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 nhưng may mắn đã không mỉm cười với Phạm Hương khi cô dừng bước ở top 15. Sau cuộc thi, Phạm Hương đã cùng nhiều người đẹp khác khám phá thăm thú danh lam thắng cảnh và thưởng thức ẩm thực đất nước Mỹ trước khi về nước.

Sau thời gian nghỉ ngơi và tham quan ở Mỹ, Phạm Hương đã chia sẻ những dòng tâm sự nói lên tâm tư tình cảm của mình với mọi người trước khi lên đường về nước vào trưa nay (27/12):

ph4

“Sống một cuộc đời đầy khó khăn, vào giữa một thời điểm khó khăn, tôi vẫn không quên dành thời gian để dừng lại , suy nghĩ và cám ơn cuộc sống vì những gì mình có được. Thay vì chỉ nghĩ đến những gì mình “thua thiệt”. Tôi tìm thấy bình yên ngay giữa những cơn giông bão - Đó mới chính là bình yên thực sự.

ph

“Đó là sự bình yên của những người học cách đối diện với những thất bại, mất mát, suy sụp … để rồi đi tiếp! Những khó khăn hiện tại là để tạo nên một tôi rắn rỏi, bản lĩnh và vững vàng hơn, sẵn sàng cho những lớn lao hơn mà tôi cũng không thể hình dung hết “Cuộc sống luôn thử thách một cách khắc nghiệt những con người mà nó lựa chọn… Về thôi đi xa đã lâu rồi” 

Chia sẻ
Tin mới nhất