Giải Trí

Phạm Hương vẫn tỏa sáng khi diện trang phục 'kín cổng cao tường'

Hương Ngân
Chia sẻ

Phạm Hương lên đường sang Thái Lan để cùng ê-kíp thực hiện TVC quảng cáo cho một thương hiệu mà cô làm đại diện.

Bên cạnh việc đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương liên tục bận rộn với các hợp đồng quảng cáo. Ngày 14/5, Phạm Hương đã lại có chuyến xuất ngoại bay sang Thái Lan gần 1 tuần để quay quảng cáo một thương hiệu do cô làm đại diện.

Có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Tuy diện bộ trang phục kín đáo của NTK Lâm Gia Khang nhưng nhìn Phạm Hương vẫn đầy trẻ trung, không kém phần cá tính.

Phạm Hương kín đáo nhưng vẫn đầy nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Lối trang điểm tươi trẻ của Phạm Hương gần đây được đánh giá rất cao. Người đẹp 26 tuổi trung thành với màu son gợi cảm và gương mặt trang điểm nhẹ.

Đi kèm với bộ trang phục này là phụ kiện đắt tiền như túi Dior quen thuộc và đôi giày Valentino.

Ngoài ra, trang sức phụ kiện cho set đồ này Phạm Hương sử dụng của Dior và Hermes. Tất cả đã tạo nên set đồ rất đúng phong cách của Phạm Hương - tinh tế và quyến rũ.

Được biết trong chuyến đi này, Phạm Hương sẽ có 5 ngày làm việc cùng ê-kíp Thái Lan để cho ra một TVC quảng cáo mới.

Vốn là gương mặt “ăn khách” trong lĩnh vực quảng cáo, Phạm Hương đang là người đại diện thương hiệu cho hơn 20 nhãn hàng đủ các lĩnh vực. Chăm chỉ làm việc và luôn có được lượng fan đông đảo, đó là yếu tố giúp Phạm Hương có được thành công trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất