Giải Trí

Phạm Hương tức tốc về quê khi nghe tin bố đang nguy kịch

Thiên Thiên
Chia sẻ

"Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015" đã đáp chuyến bay sớm nhất về Hải Phòng khi nhận thông tin bố đang hấp hối.

Mới đây, theo xác nhận từ phía em trai Phạm Hương, những ngày qua sức khỏe của bố không tiến triển khả quan. Hiện ông đã được chuyển về nhà và phải sử dụng máy thở. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã gác lại mọi công việc để đáp chuyến bay sớm nhất trở về Hải Phòng để bên cạnh bố trong giờ phút này.

Tình trạng sức khỏe của bố Phạm Hương đang nguy kịch, hấp hối.

Quản lý Phạm Hương đã bác bỏ thông tin bố của Phạm Hương qua đời như một số trang tin đăng tải trước đó.

Là người sống nội tâm, từ nhỏ tới lớn hoa hậu Phạm Hương rất ít khi tâm sự cùng cha. Thương cha mẹ, người đẹp 9X luôn tự nhủ, động viên mình chăm chỉ học và không ngừng cố gắng. Luôn bận rộn với công việc, thế nhưng trong suốt thời gian qua, Phạm Hương liên tục chia sẻ những dòng tâm sự đầy buồn bã khi hay tin cha bị ốm nặng. Chính vì vậy khi có thời gian rảnh, cô thường trở về nhà thăm cha.

Hình ảnh Phạm Hương hạnh phúc bên bố mẹ và em trai.

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi hoang mang và lo lắng khi biết tin bố của Hoa hậu Phạm Hương phải cấp cứu trong một bệnh viện ở Hải Phòng. Theo đó, tình hình sức khỏe của bố Phạm Hương rất xấu nên phải chuyển sang phòng hồi sức cấp cứu.

Ngoài ra, do ngân hàng máu ở bệnh viện tại Hải Phòng khá hạn hẹp, bố Phạm Hương rất đau và cần truyền nhóm máu AB. Ở hiền thì gặp lành, chỉ sau một thời gian ngắn kêu gọi, bố của hoa hậu Phạm Hương đã có đủ số lượng máu cần thiết để điều trị tạm thời. Tuy nhiên, sau khi nhận được đủ số máu cần thiết, tình trạng của bố cô chỉ ổn định hơn chứ không có quá nhiều chuyển biến tích cực.

Một vài dòng chia sẻ đầy xúc động mà Phạm Hương đã chia sẻ về bố trong những ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất