Giải Trí

Phạm Hương tự tin tỏa sáng, Á hậu Hoàng My - MC Phan Anh 'cầm cân nảy mực' Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Dàn ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức lộ diện để chọn ra cô gái kế vị Phạm Hương.

Sáng 6/9, buổi sơ khảo miền Bắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của rất đông thí sinh.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên các thành viên ban giám khảo cuộc thi được công bố, gồm những gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang, nghệ thuật Việt Nam: Hiệu trưởng trường John Robert Powers - Bà Xuân Trang, Tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Hoàng My.

Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lộ diện.

Từng giữ vai trò MC tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, lần trở lại này, Phan Anh giữ vai trò khác - người trực tiếp theo dõi quá trình thi của các thí sinh, đánh giá và đưa ra những nhận xét có tính quyết định nhằm “cân đo đong đếm” giữa các ứng viên.

Đạo diễn, Á hậu Hoàng My từng đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011, gây ấn tượng với khán giả bởi làn da nâu nổi bật và phong thái trình diễn tự tin. Mặc dù không may mắn gặt hái kết quả cao tại cuộc thi năm đó, cô vẫn hình mẫu lý tưởng để các đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss Universe học hỏi. Những kinh nghiệm chinh chiến quốc tế của Hoàng My chắc chắn sẽ mang đến nhiều bài học hữu ích cho thí sinh năm nay, cũng như cô sẽ biết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang tìm kiếm một thí sinh như thế nào.

MC Phan Anh và Hoàng My vui mừng gặp lại nhau.

Nhà thiết kế Thuận Việt.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ.

Phạm Hương sẽ giữ vai trò mentor, đồng hành cùng các thí sinh trong suốt chặng đua đến danh hiệu cao quý nhất.

Á hậu Lệ Hằng cũng đảm nhận vai trò này cùng Phạm Hương.

Không chỉ thế, cả hai sẽ là người kết nối các thí sinh, truyền cảm hứng và quan sát sự thể hiện của họ, vì chính đương kim hoa hậu và á hậu mới là người có cái nhìn chính xác nhất về vai trò, trách nhiệm của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, từ đó giúp thí sinh tìm ra những định hướng phù hợp trong cuộc thi.

Sau khi kết thúc vòng Sơ khảo khu vực miền Bắc, cuộc thi sẽ tiếp tục sơ khảo khu vực miền Nam từ 10-11/9 tại TP.HCM.

Vòng Bán kết diễn ra từ ngày 25/10 - 4/11 tại tỉnh Khánh Hòa. Trong khi đó, vòng Chung kết diễn ra từ ngày 5/11 - 2/12 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 2/12 tại sân khấu Hoàn vũ Crown Center).

Đêm chung kết cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất