Giải Trí

Phạm Hương sắp mất ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người đẹp có tiêu chí này!

An An
Chia sẻ

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa thông báo thể lệ và cách đăng kí tham gia cuộc thi.

Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được tổ chức 3 vòng chính thức, vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại TP HCM và Hà Nội, vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại Nha Trang. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ - nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Bên cạnh các chương trình đào tạo và huấn luyện đặc biệt và các vòng thi chính thức, cuộc thi sẽ có thêm nhiều hoạt động đa dạng như: chương trình truyền hình thực tế, hoạt động quảng bá văn hóa du lịch, các hoạt động cộng đồng xã hội, từ thiện…

Phạm Hương là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ chiếm được rất nhiều tình cảm của công chúng.

Hiện nay cuộc thi đã được công bố rộng rãi và đang trong giai đoạn tuyển sinh nhận đăng ký dự thi, công tác tuyển sinh sẽ kết thúc vào ngày 31/05/2017. Đây là cơ hội dành cho các thiếu nữ quốc tịch Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 26 (nâng thêm 01 tuổi so với thể lệ năm 2015) có chiều cao từ 1m65 trở lên, tốt nghiệp trung học phổ thông… đều có cơ hội tham gia cuộc thi. Là cuộc thi cấp quốc gia do Bộ Văn Hóa cấp phép, nên cuộc thi sẽ được tuyển sinh rộng trên toàn quốc. Các thiếu nữ đã đạt được danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp khác, tùy vào danh hiệu và quy mô cuộc thi đó, sẽ được BTC xét đặc cách vào vòng bán kết hoặc chung kết.

Bên cạnh các tiêu chí tiêu chuẩn để lựa chọn người phụ nữ đẹp nhất lên ngôi Hoa hậu, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn gắn với hình ảnh một cuộc thi nóng bỏng nhất, có sức hấp dẫn vượt trội so với các cuộc thi sắc đẹp khác với sự tham gia của các thí sinh có vẻ đẹp gợi cảm cùng thần thái tự tin và bản lĩnh. Theo quy định của Ban tổ chức và quy chế cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia tại Việt Nam, các thí sinh đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không được tham gia cuộc thi.

Clip: Trailer mới nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ngoài những giải thưởng hấp dẫn nhất từ cuộc thi, thí sinh tham gia còn có cơ hội trải nghiệm, giao lưu và học hỏi kỹ năng cùng nhiều bạn bè đến từ khắp mọi miền trên tổ quốc. Với sự tổ chức thành công cuộc thi năm 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ hấp dẫn hơn, kịch tính hơn với hàng loạt các đổi mới về hoạt động đang chờ đón các thí sinh cùng tham gia và trải nghiệm.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất