Giải Trí

Phạm Hương sánh đôi cùng Đức Tuấn trong ngày hội sinh viên

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sân trường Đại học Sài Gòn như muốn “nổ tung” với màn giao lưu đầy dễ thương của ca sĩ Đức Tuấn, khi anh rủ hoa hậu Phạm Hương hát cùng ca khúc “Cô gái đến từ hôm qua” trong lễ đón Tân sinh viên tối ngày 28/9.

Tối ngày 28/9 lễ đón Tân sinh viên tại Đại học Sài Gòn diễn ra đầy sôi động với sự tham gia của các khách mời như ca sĩ Đức Tuấn, hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh và ca sĩ Võ Hạ Trâm và đông đảo các sinh viên vừa bước vào ngưỡng cửa đại học.

ductuan-phamhuong12

Phạm Hương chọn một chiếc váy trắng nổi bật như một nàng công chúa.

ductuan-phamhuong26

HLV chương trình The Face rất vui khi ngoài được đến giao lưu cùng các bạn học sinh, cô còn đem đến nhiều phần quà là những suất học bổng để các bạn có tinh thần học tập trong năm học mới.

ductuan-phamhuong23

Suốt buổi giao lưu, Phạm Hương luôn chắm chú theo dõi các tiết mục biểu diễn văn nghệ.

ductuan-phamhuong25

Nam ca sĩ Đức Tuấn cũng có mặt trong chương trình. Anh đem đến hai ca khúc Cô gái đến từ hôm qua và Muốn nghe tiếng sóng.

ductuan-phamhuong13

Nam ca sĩ khiến các bạn sinh viên phát cuồng vì giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài điển trai.

ductuan-phamhuong17

Phạm Hương cũng hưởng hướng theo các bài hát của nam ca sĩ. Được biệt, cô nàng cực kỳ mê hát và đã từng khiến cho người hâm mộ phát cuồng với nhiều bản cover trước đó.

ductuan-phamhuong5

ductuan-phamhuong39

ductuan-phamhuong31

Phạm Hương và Đức Tuấn được các bạn sinh viên yêu mến và liên tục bận rộn với việc chụp ảnh selfie trong suốt chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất