Giải Trí

Phạm Hương nhún nhảy khi xem Sơn Tùng M-TP tập luyện tại HHHV Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người đẹp gốc Hải Phòng khá hào hứng với tiết mục của giọng ca "Nơi này có anh" tại Bán kết Miss Universe Vietnam năm nay.

Tối 3/9, trong khi đứng đợi màn tập luyện của Sơn Tùng M-TP cùng 63 thí sinh trên sân khấu tổng duyệt cho đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Saostar.vn vô tình bắt gặp được khoảnh khắc Hoa hậu Phạm Hương vui vẻ nhún nhảy và hát theo ca khúc Nơi này có anh của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Clip: Phạm Hương hào hứng nhún nhảy và hát theo Sơn Tùng M-TP

Có thể thấy, người đẹp sinh năm 1991 khá hào hứng khi với tiết mục này, trong khi bạn dẫn của cô trong chương trình là MC Anh Tuấn có biểu cảm không cảm xúc thì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không chỉ nhún nhảy mà còn hát theo giọng ca Lạc trôi. Chắc hẳn, các Sky sẽ rất tự hào khi Phạm Hương cũng là một fan của thần tượng mình.

Bên cạnh đó, chân dài gốc Hải Phòng còn bắt chước lại động tác trong bài đồng diễn mở màn của dàn người đẹp Miss Universe Vietnam vô cùng đáng yêu. Ngoài đời thường, người đẹp 26 tuổi trông vô cùng giản dị, khác xa với hình ảnh quyền lực khi đứng trên sân khấu.

Hoa hậu Phạm Hương.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của loạt người đẹp trong showbiz như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh, Mỹ Duyên,… Sự xuất hiện của họ khiến “cuộc đua” đến chiếc vương miện danh giá càng trở nên gây cấn, hấp dẫn và đáng xem hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, cuộc thi năm nay có thêm format chương trình truyền hình thực tế nên khán giả sẽ nhìn thấy được toàn cảnh các thí sinh tập luyện, sinh hoạt, tham gia chuỗi hoạt động xã hội… cũng như nhận định rõ khả năng của họ qua từng tập phát sóng.

Đêm thi Bán kết diễn ra vào tối 4/11 tại sân khấu Crown Center, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất