Giải Trí

Phạm Hương lại ghi điểm với hành động chỉnh giày cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Phạm Hương tiếp tục ghi điểm trong mắt khán giả trong vai trò Host của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cuối tuần trước, tập 2 chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên sóng với nhiều tình tiết gay cấn. Bên cạnh dàn thí sinh, Hoa hậu Phạm Hương cũng gây ấn tượng không kém trong vai trò Host của chương trình.

Ngay sau khi kết thúc tập 2, hình ảnh người đẹp gốc Hải Phòng ân cần chỉnh lại giày cho một thí sinh vấp té khi đang trình diễn catwalk nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Sự quan tâm của Host Phạm Hương dành cho các người đẹp tham gia chương trình chiếm trọn tình cảm nơi người hâm mộ - dù trước đó có không ít tin đồn “Hoa hậu quốc dân” chèn ép thí sinh tại Miss Universe Vietnam 2017.

Hành động đẹp của Phạm Hương nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Không chỉ vậy, Hoa hậu sinh năm 1991 còn nhiệt tình đứng ra thị phạm cho các thí sinh, giúp họ cải thiện khả năng của mình để “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Chân dài 26 tuổi đích thân thị phạm cho các thí sinh tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước đó, tại buổi họp báo ra công bố Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, mặc dù là Host của chương trình thực tế nằm trong khuôn khổ cuộc thi, Phạm Hương vẫn không ngần ngại giúp đỡ Mâu Thuỷ chỉnh sửa lại trang phục để thí sinh này có được hình ảnh đẹp trên sân khấu.

Hành động cúi người vén váy sang một bên giúp thí sinh của người đẹp 26 tuổi nhanh chóng ghi điểm, thêm lần nữa toả sáng trong mắt công chúng.

Hành động cúi người chỉnh lại trang phục cho Mâu Thuỷ giúp Phạm Hương ghi điểm với công chúng lẫn truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất