Giải Trí

Phạm Hương khoe nhan sắc 'nữ thần' trước ngày lên đường

Chia sẻ

Trước khi lên đường dự thi Miss Universe vào ngày 2/12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương có buổi gặp gỡ truyền thông để gửi lời cảm ơn và chia sẻ cảm xúc.

Chiều 30/11, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2015 Phạm Hương đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với giới truyền thông trước khi lên đường thi sắc đẹp. Xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện với bộ váy hồng sang trọng, Phạm Hương trở thành tâm điểm bởi gương mặt rạng rỡ và vóc dáng chuẩn, sexy. Nhan sắc Phạm Hương được đánh giá đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất và có khả năng sẽ tạo nên nhiều bất ngờ tại Mỹ trong những ngày sắp tới.

Pham Huong (19)

Pham Huong (6)

Trong buổi giao lưu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã chia sẻ những cố gắng, nỗ lực của bản thân trong suốt 2 tháng rèn luyện vừa qua.

Chia sẻ về hành trang lên đường dự thi, Phạm Hương cho biết trang phục dạ hội của cô sẽ do nhà thiết kế Công Trí đảm nhận. Bên cạnh đó, bộ quốc phục truyền thống lấy ý tưởng từ Hồng hạc cũng đã được nhà thiết kế Thuận Việt chuẩn bị từ rất sớm. Về sức khoẻ cũng như tinh thần, đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cho biết bản thân đang rất tự tin và sẵn sàng cho những ngày sắp tới tại Las Vegas.

Pham Huong (7)

Phạm Hương và á hậu Thiên Lý.

Phạm Hương giải đáp nhiều câu hỏi hóc búa của giới truyền thông.

Phạm Hương giải đáp nhiều câu hỏi hóc búa của giới truyền thông.

 

Pham Huong (16)

Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Pham Huong (15)

Nguyễn Thị Loan

Pham Huong (4)

Lệ Hằng.

Chia sẻ
Tin mới nhất