Giải Trí

Phạm Hương đại thắng ở 'Cuộc chiến sắc đẹp', team Hà Anh lại sở hữu thí sinh xuất sắc nhất

T.H
Chia sẻ

Vậy là "Cuộc Chiến Sắc Đẹp" đã khép lại sau khi cao trào được đẩy lên đỉnh điểm giai đoạn các fan được tham gia chung tay góp sức trong cuộc chiến bình chọn để tìm ra đội hình tóc vào nếp chuẩn salon ấn tượng và xuất sắc nhất.

phamhuong_1

Team Phạm Hương là team xuất sắc nhất được khan giả bình chọn trong Cuộc chiến sắc đẹp

Với lợi thế có lượng fan cực khủng và rất đoàn kết, nhanh nhẹn nên ngay từ lúc vòng bình chọn bắt đầu, team Phạm Hương đã áp đảo đội của Hà Anh và Lilly Nguyễn. Không ngoài dự đoán, cuối cùng, Hoa hậu quốc dân cùng Phương Thảo, Thạch Thảo, Bảo Nguyên và Phùng Hoa đã cán đích với thành tích vô cùng xuất sắc: giành trọn 84% tổng số bình chọn - tương đương với việc nhận được 14.740/19.465 comment và share.

Mỗi thành viên trong team Phạm Hương sẽ nhận được 1 shopping voucher hoặc để chăm sóc tóc trị giá lên đến 20,000,000VND và 1 năm sử dụng sản phẩm TRESemmé. Ngoài ra, các cô gái còn có cơ hội xuất hiện trên 2 trang của tạp chí thời trang nổi tiếng.

phamhuong_2

Chia sẻ về chiến thắng này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết cô không quá bất ngờ với những gì team mình làm được và không quên gửi những lời cám ơn chân thành tới người hâm mộ: “Các cô gái của tôi đã rất cố gắng. Dù còn rất trẻ nhưng Phương Thảo, Thạch Thảo, Bảo Nguyên và Phùng Hoa đều là những gương mặt tiềm năng của làng mẫu. Tôi rất tự tin về những gì các em đã làm được khi tham gia Cuộc chiến sắc đẹp. Tuy nhiên, chúng tôi không thể chiến thắng nếu thiếu sự hậu thuẫn của bạn bè và người hâm mộ khắp nơi. Team Phạm Hương xin cám ơn tình cảm và sự ủng hộ của tất cả mọi người“.

Không phải là team chiến thắng nhưng Hà Anh thực sự rất tự hào khi Vũ Nhung - cô học trò nhỏ được lựa chọn vào phút chót của team mình - trở thành gương mặt xuất sắc nhất của “Cuộc chiến sắc đẹp”. Giải thưởng này do thương hiệu TRESemmé và ba huấn luyện viên bình chọn dựa trên cá tính riêng qua mỗi bức ảnh và tiềm năng phát triển trong tương lai của từng “chiến binh”. Nói về cô gái trẻ có biệt danh Rosa Vũ đang từng bước thử sức ở lĩnh vực người mẫu, Hà Anh cho biết: “Trong mọi khuôn hình, Vũ Nhung đều thể hiện tốt nhất từ ngôn ngữ hình thể tới thái độ. Còn mái tóc của Rosa thì chắc chắn là rất đẹp rồi“.

phamhuong_3 phamhuong_4

Team Hà Anh sở hữu thí sinh xuất sắc nhất là Vũ Hồng Nhung

Vũ Nhung mới bước vào con đường làm mẫu được hơn 1 năm. Trước đó, cô là nhân viên tư vấn tài chính nhưng vì sau một vài cơ duyên, cô quyết tâm dồn toàn tâm toàn sức cho công việc mới. Cô tâm sự rất bất ngờ khi biết mình được bình chọn là gương mặt xuất sắc nhất: “Khi gặp các bạn trong team mình và hai team Phạm Hương - Lilly Nguyễn, Nhung thấy ai cũng xinh, và rất tự tin khi đối mặt với các thử thách. Lúc đó, Nhung không dám nghĩ mình sẽ được chọn”.

phamhuong_5 phamhuong_6

Vũ Hồng Nhung sở hữu nét đẹp thanh tao, đậm chất châu Á và mái tóc dài vào nếp chuẩn salon

Với giải thưởng này, Rosa Nhung Vũ sẽ nhận được 1 shopping voucher mua sản phẩm chăm sóc tóc hoặc spa chăm sóc tóc trị giá lên đến 20,000,000VND và 1 năm sử dụng sản phẩm TRESemmé.

Dù team Lilly Nguyễn không giành được giải thưởng nhưng tinh thần làm việc nhiệt huyết cùng vẻ đep nữ tính của các thành viên của team Lilly Nguyễn cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả suốt thời gian diễn ra “Cuộc chiến sắc đẹp”.

phamhuong_7

Team Lilly Nguyễn xinh đẹp và năng động trong concept chụp ảnh khiêu vũ

“Cuộc chiến sắc đẹp” khép lại nhưng đây chắc chắn là bước đệm ấn tượng với cả 3 nữ hoàng tóc vào nếp là Hà Anh - Phạm Hương - Lilly Nguyễn cũng như các “chiến binh” ở 3 team. Hãy cùng chờ đón những dự định lớn của dàn mỹ nhân này trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất