Giải Trí

Phạm Hương cùng Rocker Nguyễn lạc vào vườn hoa hồng Pháp kiêu sa

T.H
Chia sẻ

Tiếp nối thành công từ bộ sưu tập Hương Nước Hoa Thiên Nhiên, ngày 18/8/2017 Comfort đã tổ chức buổi livestream giới thiệu sản phẩm mới cùng với sự tham gia của Phạm Hương – Gương mặt đại diện của sản phẩm và Rocker Nguyễn trong vai trò MC.


Hoa hồng chính là nữ hoàng của các loại hoa và hương thơm từ hoa hồng là một hương thơm mà bất kỳ chuyên gia mùi hương nào cũng không thể bỏ qua. Vì vậy Comfort đã lên ý tưởng và cho ra mắt sản phẩm mới với tên gọi Comfort Rose Kiêu Sa.

Comfort Rose là dòng nước xả vải với hương thơm đặc biệt được lấy cảm hứng từ những vườn hoa hồng bất tận được trồng ở Pháp. Rose chính là định nghĩa mới cho hương thơm hoa hồng đạt chuẩn Comfort.

Cùng theo dõi sự kiện ra mắt sản phẩm Comfort Rose với tên gọi The Perfume - phiên bản Comfort Nước Hoa Thiên Nhiên.

Background của buổi livestream được phủ đầy hàng nghìn cánh hoa hồng.

Không gian của buổi livestream được phủ đầy những cánh hoa hồng sang trọng đúng với tinh thần và thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải.

Hình ảnh chính thức của sản phẩm với bao bì sang trọng đúng tinh thần Rose.

Tông màu vàng hồng (Rose Gold) được Comfort vận dụng vào sản phẩm mới với hy vọng mang đến những trải nghiệm không chỉ “hợp thời”, mà còn đậm chất kiêu sa cho người sử dụng.

Phạm Hương xuất hiện với tư cách gương mặt đại diện cho sản phẩm.

Phạm Hương diện chiếc đầm hồng với thiết kế mang hướng minimalism nhưng không kém phần tinh tế và quyến rũ. Thần thái tự tin luôn là yếu tố giúp nàng hoa hậu ghi điểm trong mắt người đối diện và công chúng.

Với chủ đề Giới thiệu hương nước hoa mới từ hoa hồng Pháp cao cấp, Phạm Hương #teamkiêusa có những chia sẻ thú vị về sự yêu thích của cô nàng dành cho các sản phẩm có hương thơm từ hoa hồng.

Phạm Hương đã có những chia sẻ về các thành phần tạo nên sự độc đáo của Comfort Rose.

Hương hoa hồng của Rose đặc biệt ở điểm được tinh chế dựa trên 3 tầng hương với tầng nền là sự kết hợp của gỗ tuyết tùng và xạ hương, tầng trung là sự hòa trộn quý giá giữa hòa lài, hoa sen, cây kim ngân và tầng thượng với hương thơm chủ đạo là hoa hồng. 3 tầng hương tuy riêng biệt nhưng tạo ra một hương thơm độc nhất không đâu có được, lưu lại trên quần áo của người sử dụng.

Những hình ảnh trong buổi sự kiện ra mắt sản phẩm:

Comfort Rose Kiêu Sa là sản phẩm tiếp theo nằm trong bộ sưu tập Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên. Rose là câu chuyện mùi hương được viết nên từ cảm hứng hương hoa hồng Pháp cao cấp, từ đó các nhà sáng chế cho ra đời hoa hồng Comfort - loại hoa được tinh chế từ 7 thế hệ hoa hồng Pháp khác nhau. Comfort Rose là biểu tượng cho sự tự tin và đầy sức sống của người phụ nữ hiện đại.

Để trải nghiệm hương nước hoa kiêu sa mới cùng Comfort Rose, cũng như biết thêm các thông tin về sự kiện The Perfume, phiên bản Comfort Nước Hoa Thiên Nhiên, Giới thiệu hương nước hoa mới từ hoa hồng Pháp cao cấp, các bạn có thể xem lại livestream tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất