Giải Trí

Phạm Hương - cô Hoa Hậu có máu nghệ sĩ

Mai Lâm
Chia sẻ

Không phải hoa hậu nào cũng phù hợp để hoạt động nghệ thuật, vì họ thường rất khuôn thước, công thức. Phạm Hương có sự chỉn chu trưởng thành, nhưng lại là hoa hậu hiếm hoi đầy ngẫu hứng, có máu nghệ sĩ. Phạm Hương sau này mà có chuyển sang làm ca sĩ chắc người ta cũng không ngỡ ngàng đâu!

Không ngờ Hương hành động kỳ lạ vậy đấy!

Có một điều rất đúng, vương miện hoa hậu luôn là áp lực của bất kỳ cô gái nào. Dù được cho là bản lĩnh và gần như hoàn hảo trước ống kính, đừng quên Phạm Hương cũng là cô gái 9X. Hương có thể có rất nhiều kinh nghiệm thi thố, trình diễn, nhưng bây giờ cô nàng mới thật sự làm việc nhiều với các shoot ảnh, sống cuộc sống của một người của công chúng. Vì thế khi quan sát Phạm Hương làm việc vẫn còn những lóng ngóng rất đáng yêu.

phamhuong

Hương là một hoa hậu vui tươi, tự nhiên và giỏi giao tiếp, dễ khiến mọi người xung quanh cảm thấy dễ chịu. Nếu lần trước, khi 2! gặp Kỳ Duyên, thấy một hoa hậu đồng thời cũng là một sinh viên cá tính, thì khi tiếp xúc với Phạm Hương, bạn sẽ thấy cô ấy suy nghĩ rất thực tế, khôn ngoan nhưng không màu mè. Cô thuộc kiểu nghĩ gì là làm luôn, hoa hậu có chất nghệ sĩ nhất là vì vậy! Ví dụ như giữa các shoot chụp trong khi chờ set đèn, bỗng dưng cô nàng chạy ra… tập thể dục giữa giờ tỉnh bơ:

“Trước kia, ngày nào Hương cũng dành từ 1-2 tiếng để tập thể dục, sau này khi công việc bận rộn, khi nào tranh thủ tập được Hương đều tranh thủ, được 30 phút cũng là niềm sung sướng hạnh phúc đấy (cười)”.

phamhuong1

Lịch làm việc của Hương quá dày đặc, không như bạn hình dung người đẹp là cô gái sung sướng được ăn vận bước ra cho người ta tung hô. Phạm Hương đang làm việc cực kỳ hiệu quả với thời khóa biểu sắp xếp khoa học và sát sao. Xung quanh cô là ê-kíp tận tâm hỗ trợ tối đa cho hoa hậu. Có mặt thậm chí sớm hơn giờ hẹn, Phạm Hương ăn mặc trang nhã nhưng thật sự thoải mái dễ di chuyển qua các nhiệm vụ trong ngày. Sau giờ chụp ảnh, Hương có một buổi thử đồ cho một show quan trọng liền theo sau. Để giữ sức, cô nàng tranh thủ ngủ ngắn sau giờ chụp ảnh ngay tại căn phòng trống của studio sau khi ê-kíp đã hoàn thành xong.

May mà có Hương - công chúng đỡ hoang mang

Chúng tôi vẫn hay nói đùa, cũng may có những trường hợp như Phạm Hương thì showbiz vẫn còn có thể gây chú ý nhờ những điều tích cực hơn như là nghị lực hay trí tuệ. Chứ nếu không, người ta dễ tưởng rằng thời này cứ phải da trắng, ngực khủng, phát ngôn “hồn nhiên”, rồi thì “gái ngốc làm vua” mới có thể là người thắng cuộc. Những suy nghĩ của Phạm Hương không chỉ là suy nghĩ kiểu hoa hậu, cô tạo được cảm hứng và ảnh hưởng đến người trẻ vì chính Hương là bộ nguồn năng lượng quá sức dồi dào:

- Nhiều người trong giới truyền thông đồn rằng sau này Phạm Hương sẽ làm ca sĩ, không biết có đúng không? Ngoài vai trò Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam, bạn có dự định cá nhân riêng nào không?

- Hiện giờ công việc của Phạm Hương với vai trò là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã quá bận rộn, đành gác lại các kế hoạch riêng. Tính cách của Hương rất thích khám phá năng lực bản thân mình, vì thế Hương học hát, học nhảy là để biết thêm những kỹ năng, sau nữa là xem mình có thể làm gì, mình không thể làm gì. Không thử thì sẽ không biết được, chỉ vậy thôi!

phamhuong2

- Hiện giờ Hương là một nhân vật cực kỳ tạo cảm hứng cho giới trẻ bởi nghị lực, quyết tâm cao để chinh phục thành công. Trong suốt hành trình ấy, Hương cảm thấy may mắn đóng vai trò như thế nào?

- May mắn thật sự rất quan trọng, hầu như đóng vai trò quyết định trong thành công. Nhưng chỉ khi mình thực sự nổ lực hết mình thì may mắn, kỳ tích mới có thể xuất hiện. Chúng ta còn rất trẻ, vậy tại sao không sống cho hết mình, làm hết sức. Thành quả rất quan trọng, nhưng khám phá khả năng của mình còn quan trọng hơn. Khi đã làm hết sức bạn sẽ thấy không hề uổng phí từng ngày từng giờ mình sống, điều đó mang lại hạnh phúc còn nhiều hơn phần thưởng của thành công.

- Tôi thấy điều may mắn nhất của Phạm Hương là bạn rất “hợp thời”. Ở cái thời vẻ đẹp quyến rũ phương Tây miệng rộng, môi cong đang lên, và cái thời cá tính mạnh được tôn sùng thì Phạm Hương san bằng được hết những lời nói ra nói vào, để rồi rốt cuộc hoàn toàn chinh phục công chúng. Bạn “giải quyết” dư luận như thế nào mà tài thế?

- Thật sự không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng mình hoàn toàn có thể khiến bản thân thật sự tập trung vào những điều mình đã lựa chọn, tập trung vào thử thách mà mình đang đối mặt.

Ví dụ như lúc thi Hoa Hậu Việt Nam, Hương hoàn toàn biết ngoại hình của mình không hẳn là hợp và tiêu chí của cuộc thi này, cả cách make up và làm tóc của Hoa hậu Việt Nam không hoàn toàn hợp với gương mặt Hương nhưng Hương vẫn thử sức, thi hết mình. Đến khi thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng vậy, đó có lẽ là giới hạn, là lần thử cuối của mình với đấu trường sắc đẹp, bản thân mình không thể đoán trước được kết quả, vậy tại sao không chơi hết mình. Kết quả quá là tuyệt vời nhưng tâm niệm của Hương lúc đó thực sự là thách thức giới hạn của bản thân chứ không phải giải quyết những ý kiến xung quanh.

phamhuong3

- Được so sánh và truyền miệng rất nhiều vì giống Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương có cảm giác như thế nào?

- Hương rất vui, rất thích khi được so sánh với chị Hồ Ngọc Hà. Được so sánh với người vừa đẹp vừa thành công ai mà chẳng thích. Nhưng đó là một yếu tố để bàn tán cho thú vị, còn thực tế thì Hương quan tâm nhiều đến nhiệm vụ của bản thân mình, phải làm thật tốt vai trò Phạm Hương - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Khi 2! Team khen “Khó tưởng tượng được một cô gái 9X (1991) lại có thể chững chạc và ranh mạch trong tư duy đến như vậy”, không đẩy đưa giả vờ khiêm tốn, Phạm Hương khéo léo nhận lời khen một cách hài hước: “Đừng quên em từng làm giáo viên đó nha!”. Quả thật những hoa hậu như Phạm Hương, Kỳ Duyên và Lan Khuê xuất hiện có lẽ là câu trả lời thuyết phục nhất cho những phân vân e ngại “về một showbiz chỉ toàn hưởng thụ và bày trò. Thời của vẻ đẹp và trí tuệ song hành đã đến rồi!

(*) Nội dung hợp tác với 2!

Chia sẻ

Bài viết

Mai Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất