Giải Trí

Phạm Băng Băng vào vai Dương Quý Phi lẳng lơ nhất

Chia sẻ

Vương triều nữ nhân: Dương Quý Phi (gọt tắt là Dương Quý Phi) ngày 30/7 chính thức công chiếu nhưng ngay từ bây giờ nhân vật chính đã bị đem ra mổ xẻ.

Theo nhiều nhà phê bình và cả khán giả, từ vài hình ảnh rò rỉ, bản phim của Phạm Băng Băng sẽ là nàng Dương Quý Phi lẳng lơ và táo bạo nhất. Hầu như trong mọi cảnh, cô đều mặc trang phục hở hang, có cảnh nóng táo bạo và trần trụi.

Dương Quý Phi do Phạm Băng Băng đóng khá lẳng lơ.
Dương Quý Phi do Phạm Băng Băng đóng khá lẳng lơ.

Khi nghe những chỉ trích, Phạm Băng Băng chỉ cười. Cô tiết lộ về những câu chuyện đằng sau ống kính.

Cảnh nóng trên lưng ngựa: "Là người ai cũng có thất tình nhục dục"

Cảnh nhân vật Dương Ngọc Hoàn và Đường Minh Hoàng ân ái trên lưng ngựa gần đây gây ra phản ứng trái chiều. Trong cảnh, Đường Minh Hoàng (Lê Minh) vì ghen tuông đã ân ái với người tình giữa nơi thanh thiên bạch nhật.

Cảnh nóng giữa thanh thiên bạch nhật.
Cảnh nóng giữa thanh thiên bạch nhật.

Nhiều người chê bai khi Phạm Băng Băng đóng cảnh nóng quá đà nhưng cô hoàn toàn bình thản.

"Bởi vì đây là một cảnh yêu, hai nhân vật chính không thể ngừng cảm xúc. Đối với tôi, chuyện này rất bình thường. Là người ai chả có thất tình lục dục, cảnh phim đẹp như quay ở châu Âu dù chúng tôi thực hiện tại Trung Quốc.

Tôi đặc biệt thích cảnh nóng này vì đẹp hoàn mỹ. Cảnh quay thực hiện cũng rất cực khổ, tôi ngồi trên ngựa, Lê Minh lại không giỏi cữa ngựa, khó tránh khỏi những sự khó khăn khi vừa cưỡi ngựa vừa ân ái".

Cảnh phim gây tranh cãi gần đây.
Cảnh phim gây tranh cãi gần đây.

Nói về việc thường mặc trang phục khoe ngực, Phạm Băng Băng cho biết: "Tôi đã đọc nhiều sách sử, ảnh thời kỳ đó. Phải nói rằng, thời Đường, phụ nữ ăn mặc gợi cảm, cởi mở. Để giống lịch sử, không chỉ mặc gợi cảm, tôi còn tăng 10kg".

Cảnh đáng sợ nhất là khi bị Lê Minh thắt cổ

Cái kết của Dương Quý Phi là cái chết vì bị quần thần ép buộc. Phạm Băng Băng chia sẻ khi đó, cô cầm ba thước vải trắng tự sát nhưng Lê Minh diễn đạt đến mức cô sợ hãi.

"Khi đó chúng tôi người đầy mồ hôi và nước mắt. Anh ấy quấn khăn trên cổ tôi 5 vòng, siết chặt bằng khí lực đàn ông. Tôi vì thế đã bị nghẹt thở và không thể nói được. Chỉ khi đạo diễn thấy tôi bất thường mới vội chạy đến. Lê Minh khi đó bừng tỉnh và xin lỗi tôi" – cô kể lại.

Phạm Băng Băng đẹp mê hồn.
Phạm Băng Băng đẹp mê hồn.

Phạm Băng Băng: Giấc mơ 10 năm diễn Dương Quý Phi

Với Phạm, Dương Quý Phi là vai diễn đầy duyên phận.

10 năm trước cô từng đóng vai Dương Quý Phi trong Đại Đường phù dung viên.

"Là diễn viên rất bị động, rất khó được vai diễn như ý. Nhưng tôi may mắn được đóng Võ Mỵ Nương, Dương Quý Phi. Đây đều là nhân vật lịch sử có thật, không phải trong tưởng tượng.

10 năm trước khi đóng Dương Quý Phi, tôi từng mơ được đóng lại vai diễn này trên màn ảnh rộng. Tôi hứa sẽ làm thật tốt và kỳ vọng tạo nên đột phá. Giờ thành sự thật, tôi chỉ có thể nói đây là vai diễn đầy duyên phận"- Phạm tâm sự.

Phạm Băng Băng vai Dương Quý Phi và Ngô Tôn vai Thọ Vương.
Phạm Băng Băng vai Dương Quý Phi và Ngô Tôn vai Thọ Vương.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất