Giải Trí

Phạm Băng Băng quyền lực ra sao trên báo quốc tế sau 2 ngày diễn ra Cannes

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Không chỉ làm rạng danh quốc gia khi là một trong những giám khảo quyền lực của sự kiện điện ảnh danh giá, Phạm Băng Băng còn khiến người hâm mộ tự hào bởi tên tuổi của cô xuất hiện với tần suất dày đặc trên truyền thông quốc tế.

Truyền thông Trung Quốc ngày càng “nở mày nở mặt” khi sức ảnh hưởng của Phạm Băng Băng vươn xa không chỉ tại thị trường châu Á. Với tư cách là diễn viên kiêm nhà sản xuất, người đẹp sinh năm 1981 vinh dự trở thành một trong bộ 9 ban giám khảo quyền lực của LHP Cannes năm nay. Và bước ngoặc lớn trong quá trình hoạt động nghệ thuật lâu năm giúp tên tuổi của Phạm gia mở rộng phạm vi lan tỏa đến tận quốc tế.

Thương hiệu mang tên Phạm gia không chỉ được tung hô tại Trung Quốc mà dưới ngòi viết của truyền thông nước ngoài cô là một siêu sao trên màn ảnh rộng.

Theo đó, LHP Cannes đã diễn ra được hai ngày và trong ngày thứ ba, bộ phim đình đám Okja của đạo diễn Hàn Quốc Bong Joon Ho bắt đầu công chiếu. Trong khi, nữ chính Võ Mị Nương đang bận rộn cùng Will Smith và các thành viên ban giám khảo thực hiện trách nhiệm “cầm cân nảy mực” thì tại một số mặt báo, nhan sắc và tên tuổi của cô được tung hô.

Cụ thể, các trang quốc tế như Hollywood Reporter, Vogue, Red Carpet Fashion Award, CBS News, LA TImes đều cho rằng dung nhan và thẩm mỹ thời trang của Phạm Băng Băng luôn ở mức đẳng cấp. Siêu sao xứ Trung không chỉ vận dụng tốt lối trang điểm sang trọng mà trong những thiết kế của In Ralph & Russo và Elie Saab, khí chất của Phạm gia đặc biệt hơn người.

Trang Red Carpet Fashion Award đã không hết lời khen ngợi Phạm gia trong thiết kế xanh của Elli Saab, màu sắc thích hợp cho thời tiết tháng 5 ở Pháp, giúp cô trông tươi trẻ và tạo cảm giác dễ chịu cho người xem.

Để có được mức độ “phủ sóng” như ngày hôm nay. Hành trình dẫn dắt tên tuổi đi từ Trung Quốc sang mảnh đất phương Tây của Phạm Băng Băng là cả một sự chuẩn bị công phu.

Năm 2010, “nàng Kim Tỏa” gây chú ý khi diện bộ lễ phục thêu hình rồng xuất hiện trên thảm đỏ của LHP phim Cannes lần thứ 63. Một năm sau, cô tiếp tục khiến truyền thông hao tốn giấy mực khi khoác lên mình chiếc váy màu đỏ tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 64.

Đến Cannes lần 65, người đại diện cho nhãn hiệu mỹ phẩm L'Oreal tại châu Á mặc một chiếc đầm màu sáng do Christopher Bu thiết kế, đây tác phẩm thời trang gây tiếng vang lớn khi lấy cảm hứng từ câu chuyện về Tứ đại mỹ nhân Trung Quốc cổ đại.

Thành công từ sự xuất hiện trên thảm đỏ Cannes qua các năm liên tục giúp hình ảnh của nữ diễn viên ngày càng nâng cao và hoàn thiện. Cô nhận được nhiều bình luận tích cực về gout thời trang và trở thành một trong những minh tinh quyền lực hàng đầu đất nước đông dân nhất thế giới. Không những thế, sức ảnh hưởng tạo ra với giới truyền thông quốc tế không hề nhỏ..

Có thể thấy sức mạnh từ thương hiệu mang tên Phạm Băng Băng khiến người khác không thể không thán phục. Cô nhận được rất nhiều lời mời từ nhiều nhãn hiệu thời trang lớn như Valentino Garavani, Giorgio Armani, Salvatore Ferragamo Italia SpA, Atelier Versace, Louis Vuitton trong và ngoài nước và trở thành gương mặt của những thương hiệu thượng lưu. Điểm đáng nói là phong cách thời trang của cô luôn biến hóa không ngừng mà không đi theo mô-típ nhất định hay trào lưu nào của thế giới.

Theo: Weibo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất