Giải Trí

Phạm Băng Băng - Lý Thần nắm tay đưa nhau vào khách sạn

Chia sẻ

Cặp đôi nổi tiếng không ngại cảnh bị phóng viên ghi lại những hình ảnh riêng tư dù chưa kết hôn.

Mới đây, Phạm Băng BăngLý Thần cùng xuất hiện ở Thượng Hải. Cô khá trẻ trung trong trang phục đời thường. Hai người hồn nhiên vào một khách sạn, đặt chung phòng và nắm tay tình tứ khi đi trong thang máy. Phát hiện có phóng viên, họ chỉ cười không trả lời phỏng vấn. Có thể thấy, cặp sao càng đến ngày gần hôn lễ như tin đồn, càng có phần thắm thiết tình cảm.

Phạm Băng băng nổi bật với trang phục giản dị.

Phạm Băng băng nổi bật với trang phục giản dị.

Cô tranh thủ đi làm việc và hẹn hò.

Cô tranh thủ đi làm việc và hẹn hò.

Lý Thần hộ tống bạn gái.

Lý Thần hộ tống bạn gái.

Hai người dắt tay nhau vào khách sạn.

Hai người dắt tay nhau vào khách sạn.

Cử chỉ tình tứ khi cùng lên phòng.

Cử chỉ tình tứ khi cùng lên phòng.

14386533980x1200281

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác và nên duyên.

Tháng 3/2014, lần đầu tiên, họ đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tháng 1 vừa rồi, Sina công khai ảnh Phạm Băng Băng và Lý xuất hiện tại sân bay Lai Sơn Yên Đài đến thăm nhà tài tử. Cũng thời gian này, Lý Thần ra mắt gia đình Phạm Gia.

Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào, công khai sống chung với nhau. Tiêu điểm là ngày 29/5, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo.

Ngày sinh nhật Lý Thần vừa rồi (24/11), trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng còn khẳng định “ngay từ lần đầu gặp, em đã không nghĩ sẽ có ngày rời xa anh”. Đáp lại, tài tử họ Lý rất mùi mẫn: “Cuộc đời này, hạnh phúc vì có em ở bên”.

Chia sẻ
Tin mới nhất