Giải Trí

Phạm Băng Băng: ‘Lý Thần là người đàn ông cuối cùng đời tôi’

Chia sẻ

Người đẹp họ Phạm đưa ra tuyên ngôn chắc nịch về tình yêu dành cho Lý Thần trên sóng truyền hình.

Mới đây, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã tham dự show phỏng vấn với MC Tiểu S trong Khang Hy đến rồi. Tại chương trình này, Lý Thần bất ngờ tiết lộ nhiều tâm sự.

Khi MC chủ trì đặt câu hỏi: “Phạm Băng Băng, Lý Thần là người yêu thứ mấy của cô?”, nữ diễn viên nổi tiếng lập tức tuyên bố: “Anh ấy là người đàn ông cuối cùng đời tôi”. Câu trả lời khiến rất nhiều phóng viên có mặt và MC chương trình ngạc nhiên.

Phạm Băng Băng: “Anh ấy là người đàn ông cuối cùng đời tôi”.

Phạm Băng Băng: “Anh ấy là người đàn ông cuối cùng đời tôi”.

Tiểu S lập tức đặt câu hỏi phải chăng hai người sắp cưới, tài tử họ Lý tiếp lời: “Tất nhiên, tất nhiên”. Hai người chia sẻ ngay từ khi hẹn hò đã suy nghĩ đến chuyện kết hôn.

Một tình huống xấu hổ trong chương trình đó là khi Tiểu S cố tình kiểm tra cơ bắp của Lý Thần. Thấy vậy, Phạm không những tỏ thái độ bình thản, còn ra sức vận động: “Hãy kiểm tra cả vòng ba của anh ấy”. Câu nói khiến Lý đỏ bừng mặt và vội vàng chuyển sang động tác ôm Tiểu S đỡ đạn.

Hai người chia sẻ ngay từ khi hẹn hò đã suy nghĩ đến chuyện kết hôn.

Hai người chia sẻ ngay từ khi hẹn hò đã suy nghĩ đến chuyện kết hôn.

Trong show truyền hình gần đây, Phạm và Lý còn cố tình khoe nhẫn đôi. Trả lời phỏng vấn, Lý Thần cho biết: “Mọi thứ đều đã sẵn sàng, chỉ còn chờ đúng dịp”. Câu nói khiến nhiều người tin rằng hôn lễ của họ thực sự sắp diễn ra. Gần nhất, cả hai còn bị bắt gặp đi mua nhẫn kim cương có giá đến 565.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng) tại một cửa hàng trang sức nổi tiếng ở Đài Loan.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất