Giải Trí

Phạm Băng Băng - Lý Thần cưới đúng dịp Quốc khánh Trung Quốc

Chia sẻ

Nhiều trang mạng vào chiều 3/9 đưa tin, cặp đôi nổi tiếng của “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” tổ chức hôn lễ vào đúng dịp Quốc khánh Trung Quốc.

Theo Sina đưa tin, Phạm Băng Băng và Lý Thần sau gần hai năm tìm hiểu đã quyết định tổ chức hôn lễ. Cụ thể vào ngày 1/10 - đúng dịp Quốc khánh của Trung Quốc, họ làm lễ cưới.

Phạm Băng Băng - Lý Thần vướng tin đồn cưới vào ngày 1/10.

Phạm Băng Băng - Lý Thần vướng tin đồn cưới vào ngày 1/10.

Nguồn tin trên trang này viết: “Lý Thần và Phạm Băng Băng kế hoạch kết hôn vào đúng Quốc khánh, buổi tiệc sẽ mời tất cả bạn bè trong ngành giải trí. Hơn nữa, Phạm Băng Băng còn tiết lộ sẽ lui về hậu trường sau đám cưới. Cô ủng hộ chồng trong việc phát triển sự nghiệp”.

Trước đó, trên mạng có một số cư dân mạng khẳng định nhìn thấy Lý - Phạm đi mua biệt thự và sắm đồ nội thất gia đình. Trước thông tin hôn lễ, phía quản lý Lý Thần đưa ra lời úp mở “cũng chưa nghe chuyện này”. Sina cho hay, cặp sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ sau khi công khai tình cảm gắn như sam trong mọi sự kiện. Họ cũng không ngại cảnh bị chụp ảnh sống chung. Vì thế, việc tổ chức lễ cưới chỉ là sớm muộn.

Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 5.

Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 5.

Phía đại diện Phạm Băng Băng cho biết họ đang quan tâm đến vụ kiện một trang báo Đài Loan vì tin đồn thất thiệt nên chưa kiểm chứng thông tin. Đại diện này khẳng định, thông tin nữ diễn viên hút mỡ là sai sự thật, cô đề nghị được bồi thường 2 triệu NDT và có lời xin lỗi chính thức.

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác và nên duyên. Tháng 3/2014, lần đầu tiên, họ đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tháng 1 vừa ròi, Sina công khai ảnh Phạm Băng Băng và Lý xuất hiện tại sân bay Lai Sơn Yên Đài đến thăm nhà tài tử. Cũng thời gian này, Lý Thần ra mắt gia đình Phạm Gia. Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào. Tiêu điểm là ngày 29/5, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo.

Chia sẻ
Tin mới nhất