Giải Trí

Phạm Băng Băng giữ lửa tình bằng cách mua đồ lót cho Lý Thần

Chia sẻ

Cô chia sẻ mỗi lần như vậy, cô đều xấu hổ nhưng vẫn cố gắng vì tình yêu.

Mới đây, Phạm Băng Băng tham dự sự kiện họp báo quảng cáo tại Hong Kong. Trong sự kiện, nữ diễn viên tiết lộ cô là tín đồ mua sắm, thường mua nhiều đồ cho mình và người yêu.

Khá nhiều ký giả đặt câu hỏi về việc giữ lửa trong tình cảm, Phạm Băng Băng tiết lộ: “Tôi thường mua sắm quần áo cho bạn trai. Trong đó, cô thường chọn cẩn thận đồ lót để Lý Thần vừa ý. Nếu bạn nghĩ cho đối phương, người đó cũng nghĩ cho bạn”. Một phóng viên đặt câu hỏi: “Mỗi lần như vậy, cô có cảm thấy ngượng ngùng không?”. Phạm Băng Băng lúc này mới e dè, hơi né tránh: “Có cảm thấy”.

resize_phambangbang1

Phạm Băng Băng trong sự kiện mới.

Phạm Băng Băng trong sự kiện mới.

resize_phambangbang2

Cùng ngày, Lý Thần cũng tham dự ở sự kiện khác tại Macau. Khi phóng viên thắc mắc về việc Phạm Gia cùng bạn trai có tranh thủ hẹn hò hay không, cô chỉ cười: “Phóng viên còn nắm lịch hơn cả tôi”. Nữ diễn viên tiết lộ cô đang hạnh phúc trong tình yêu, tuy nhiên chưa nghĩ đến chuyện cưới xin. “Tôi và anh ấy đều bận rộn. Chúng tôi sẽ công bố nếu có tin tức tốt”.

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác và nên duyên.

Tháng 3/2014, lần đầu tiên, họ đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tháng 1 vừa ròi, Sina công khai ảnh Phạm Băng Băng và Lý xuất hiện tại sân bay Lai Sơn Yên Đài đến thăm nhà tài tử. Cũng thời gian này, Lý Thần ra mắt gia đình Phạm Gia.

Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào. Tiêu điểm là ngày 29/5/2015, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo.

Chia sẻ
Tin mới nhất