Giải Trí

Phạm Băng Băng đình đám đến nỗi chỉ mặc 1 màu vẫn chiếm 'spotlight' tại Tuần lễ thời trang Paris

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã chứng minh sức hút và phong thái thượng lưu của mình khi chỉ diện thiết kế một màu lại toát lên vẻ đẹp "hớp hồn" người đối diện.

Kể từ sau LHP Cannes diễn ra tại Pháp, hình ảnh cũng như vị trí của Phạm Băng Băng được nâng cao thấy rõ trên làng giải trí quốc tế. Ít ai ngờ rằng từ một nữ hoàng thị phi thích “chơi trội” trên thảm đỏ lại trở nên nền nã nhẹ nhàng và thanh lịch đến lạ thường với vai trò ban giám khảo điện ảnh. Cô đã có bước chuyển mình lớn trong sự nghiệp để từ đó việc xây dựng hình ảnh càng trở nên thận trọng hơn.

Đến với Tuần lễ thời trang Paris lần này cũng vậy, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ hoàn toàn bỏ qua những bộ cánh rườm rà nổi bật, cô diện cho mình các thiết kế sang trọng kiêu sa. Dù chỉ là các thiết kế đơn sắc nhưng minh tinh 36 tuổi vẫn thành công chiếm “spotlight” chương trình.

Từ hàng ghế đầu vinh dự của show diễn đến tiệc trà chiều do nhãn hàng tổ chức, mỗi một khoảnh khắc, Phạm Băng Băng đều toát lên phong thái đẹp đến khó cưỡng.

Phạm Băng Băng diện thiết kế trắng tinh tươm trong tiệc trà chiều cho một nhãn hàng thời trang tổ chức.

Dù là thiết kế đơn sắc nhưng khi kết hợp với mái tóc đen buông xõa cùng lối trang điểm sang trọng, Phạm Băng Băng vẫn nổi bần bật tại bữa tiệc.

Cô chụp hình với những vị khách đặc biệt do nhãn hàng mời đến.

Phạm gia và đạo diễn Tây Ban Nha Pedro Aldmodovar, cả hai có dịp hội ngộ sau LHP Cannes.

Trước đó, Phạm Băng Băng vinh dự xuất hiện tại hàng ghế đầu của show diễn, cô ngồi cùng những nhân vật đình đám như Lilly Collins, Isabelle Adjani, Cate Blanchett, Rooney Mara, Julianne Moore, Pedro Aldmodovar.

Trang phục của cô nổi bật giữa đám đông.

Tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng không ít lần trở thành khách mời đặc biệt cho các thương hiệu quốc tế. Và sự hợp tác lâu năm với những “mối ruột” thời trang đã giúp nữ diễn viên thành công xây dựng hình ảnh. Để từ đó, khi nhắc tới Phạm Băng Băng, người ta nghĩ ngay đến gương mặt của những thương hiệu thượng lưu.

Báo giới phương Tây cũng như Trung Quốc cho rằng, năm nay Phạm Băng Băng ít “chơi trội” hơn khi diện những thiết kế “an toàn”. Lễ phục của cô đa phần là những thiết kế nhã nhặn với gam màu đơn sắc.

Nhưng chính dung nhan và thẩm mỹ thời trang của Phạm Băng Băng mới là điều thu hút mọi ánh nhìn.

Vừa qua, tạp chí Variety cũng đánh giá Phạm Băng Băng một trong những người mặc đẹp nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất