Giải Trí

Phải chăng đây là nguyên nhân khiến Soobin Hoàng Sơn sợ yêu người trong showbiz!

Hương Ngân
Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn từng chia sẻ chỉ yêu người fan chấp nhận và không muốn yêu người trong showbiz vì những cô gái này không cho anh không gian sáng tạo nghệ thuật như mình mong muốn.

Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ đang là 2 từ khoá được đông đảo công chúng quan tâm và tìm kiến những ngày qua khi lộ hình ảnh họ thân mật hẹn hò xem phim giữa đêm. Câu chuyện chẳng có gì để bàn tán xôn xao nếu sự việc không đi quá xa bởi chính sức ép từ dư luận, cũng như những phát ngôn từ người trong cuộc.

Khi những nghi vấn xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ rộ lên thì nam ca sĩ đã một mực khẳng định cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Về phía Hiền Hồ, cô nhận được không ít bình luận chỉ trích từ fan Soobin nên cũng đành lên tiếng xin lỗi khán giả. Đồng thời, Hiền Hồ cho biết cô với Soobin chỉ là anh em đồng nghiệp.

Sự việc được đẩy lên cao trào vào một ngày đẹp trời, Soobin Hoàng Sơn lại thừa nhận từng có tình cảm với Hiền Hồ nhưng hiện tại cả hai đã chia tay. Còn học trò HLV Tóc Tiên lại bật khóc mỗi khi nhắc về Soobin.

Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng tất cả chỉ là “màn kịch” do Hiền Hồ và ê-kíp của cô dựng lên thì không ít người dồn áp lực lên Soobin Hoàng Sơn. Họ cho rằng anh không đáng làm đàn ông, là người vô trách nghiệm, lúc thì phủ nhận chuyện yêu lúc lại thừa nhận từng yêu. Thậm chí, chia tay bạn gái chỉ vì áp lực dư luận liệu có đáng không?

Ai đúng ai sai, sự thật câu chuyện này như thế nào? Mỗi người một cảm xúc, một lựa chọn xử lý khác nhau nhưng có lẽ chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất! Nhưng ở đây, giữa ồn ào tình ái này thì hình ảnh của cả Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ đều chịu ảnh hưởng không hề nhỏ!

Thực tế nhìn nhận, nghệ sĩ cũng là con người, cũng có trái tim biết yêu, mà khi yêu ai chẳng muốn sống đúng với cảm xúc, lý trí của mình như bao người bình thường khác! Yêu và được yêu là một cảm giác thật tuyệt!

Có chăng, tình yêu đó lại không còn chỉ là của riêng hai người, nhất cứ nhất động luôn là đề tài để dư luận mang ra “mổ xẻ”, bàn tán. Nói đi thì phải nói lại, một khi đã chấp nhận làm nghệ sĩ thì họ cũng phải chấp nhận “luật chơi” tình yêu vừa là của mình, lại cũng chẳng phải là của mình.

Và trong câu chuyện của chúng ta ngày hôm nay, nếu xét tổng thể một cách khách quan nhất từ một tình yêu đẹp bỗng có cái kết buồn thì rõ ràng tất cả đều có lỗi, không riêng ai, cũng chẳng ai đúng ở đâu!

Xét cho cùng, Hiền Hồ - cô ca sĩ còn quá trẻ vừa chân ướt chân ráo bước vào showbiz, còn Soobin Hoàng Sơn - chàng trai trẻ với tham vọng quá lớn trong sự nghiệp!

Năm 2017, Soobin hứa hẹn bùng nổ làng âm nhạc với nhiều sản phẩm chất lượng, kế hoạch “khủng”. Đặc biệt, mới đây anh còn đảm nhận vai trò HLV cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2017 cùng với Vũ Cát Tường, Tiên Cookie - Hương Tràm. Chính vì thế, quá nhiều “hoài bão”, dự định đang chờ Soobin Hoàng Sơn phía trước. Ở tuổi 25, Soobin không thể vì một chuyện tình nhỏ mà ảnh hưởng sự nghiệp lớn và anh còn cả một đại gia đình Susu bên cạnh.

Fan muốn độc thân, Soobin Hoàng Sơn sẽ độc thân!

Không nói qua, nếu khẳng định fan có tầm ảnh hưởng rất lớn đến thành công hay thất bại của người nghệ sĩ, ngay cả trong tình yêu cũng vậy! Nhất là với những người cưng - chiều fan như Soobin thì sự phản đối của người hâm mộ cũng tác động không hề nhỏ tới tâm lý, suy nghĩ. Bạn thử tưởng tượng xem, khi bạn yêu một người mà gia đình mình một mực phản đối, cương quyết không chấp nhận, thậm chí, làm khó dễ người kia thì rõ ràng, chọn phương án chia tay cũng là điều dễ hiểu!

Còn nhớ trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Soobin Hoàng Sơn từng tuyên bố: “Các fan muốn tôi độc thân, tôi sẽ độc thân”.

Không có fan nào mong muốn thần tượng của mình mãi cô đơn cả. Fan của Soobin cũng vậy, họ sẵn sàng ủng hộ mình thoát kiếp FA nếu cô gái mình yêu xứng đáng với tình cảm của mình. Tôi sẽ chỉ yêu người mà fan của mình chấp nhận cô ấy….” - nam ca sĩ nhấn mạnh thêm.

Cứ ngỡ chỉ là tuyên bố cho vui mồm, vừa lòng fan nhưng không ngờ, Soobin Hoàng Sơn nói là làm! Đàn ông - ngôi sao cưng fan như vậy chúng ta còn đòi hỏi điều gì nữa?

Nếu bạn hâm mộ Soobin thì chắc chắn đều biết anh chàng thuộc cung hoàng đạo nào phải không? Vâng, Soobin thuộc cung Xử Nữ, theo chiêm tinh hoàng đạo, chàng trai Xử Nử thường rất thực tế, dễ tính và tỉ mỉ, chu đáo. Chưa kể, khi yêu, con trai Xử Nữ thường rất chung tình, ga-lăng và sẽ cho bạn thấy tất cả đều là sự thật, không phải giấc mơ. Chính điểm này, các khiến các cô gái đều “đổ rầm” trước một anh chàng Xử Nữ nào. Có lẽ, đó cũng là một phần lý do Soobin sở hữu lượng fan nữ hùng hậu chẳng thua kém đồng nghiệp nào!

Xử Nữ dù chung tình nhưng vẫn rất thực tế!

Tuy nhiên, lật lại hồ sơ tình ái của nam ca sĩ thì lại quá ít để chúng ta có thể phân tích cụ thể! Chẳng biết Soobin có đã yêu, hẹn hò bao nhiêu người nhưng tính tới thời điểm hiện tại, anh mới chỉ gây xôn xao trên truyền thông 3 cuộc tình với 3 cô gái xinh đẹp là Emily, Thúy Vy và Hiền Hồ.

Mỗi người gắn bó một thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của Soobin. Emily - cô bạn gái những ngày còn ngây ngô, chập chững bước chân vào nghệ thuật của Soobin. Khi yêu Thúy Vy, Soobin đang tham gia cuộc thi Ngôi sao Việt, đây cũng là dấu mốc khá quan trọng với nam ca sĩ khi quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp sau đó. Còn Hiền Hồ thì sao? Lúc quen Hiền Hồ, chính là thời điểm Soobin đang có những bước đi lên đỉnh cao sự nghiệp, hào quang ngôi sao đang tỏa sáng!

Cách đây một thời gian, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Soobin từng thẳng thắn tuyên bố không yêu ai làm trong làng giải trí, bởi các cô gái ấy không cho anh không giang riêng để sáng tạo.

Sau một vài mối tình tan vỡ, tôi rút kinh nghiệm sẽ không yêu các cô gái cùng nghề nữa. Bởi, 70% thời gian tôi dành cho âm nhạc, các cô gái cùng nghề tuy có lợi thế hiểu về công việc của tôi nhưng ngược lại không cho tôi có không gian riêng để sáng tạo để tự do làm việc. Hiện giờ, tôi đầu tư toàn lực vào âm nhạc chứ chưa nghĩ đến nhiều về mặt tình cảm” - Soobin Hoàng Sơn nói.

Phải chăng đó là nguyên nhân khiến bây giờ, Soobin sợ yêu người cùng hoạt động nghệ thuật!?

Trong làng giải trí Hàn Quốc cũng có rất nhiều cặp đôi yêu nhau trong thầm lặng như Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Bi Rain - Kim Tae Hee… Trải qua những sóng gió, khi tình yêu đủ chín muồi, cả hai đủ vượt qua tất cả mọi rào cả thì cũng là lúc họ có cái kết ngọt ngào.

Nhìn người lại nghĩ đến ta! Tiếc thay cho cặp đôi đẹp Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ với cái kết buồn! Tình yêu thầm kín của họ chưa đủ lớn thì đã phải chịu quá nhiều áp lực dư luận, sự phản đối và mục tiêu sự nghiệp!

Hai người gặp được nhau đã là cái duyên, đến với nhau, bên cạnh nhau có lẽ là do số phận! Nhưng để giữ được cái duyên ấy là do chính chúng ta! Khi duyên phết, số phận không an bài, ông trời chỉ giúp một nửa chặng đường thì chúng ta cũng đành chấp nhận!

Sau ồn ào này, không biết Soobin và Hiền Hồ còn coi nhau là bạn, thoải mái xuất hiện cùng nhau nữa hay không? Nhưng tin chắc rằng, đây sẽ là vết thương lòng khá phai và là bài học đắt giá không thể quên!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất