Giải Trí

Park Yoochun xác nhận ngày kết hôn cùng bạn gái giàu có

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau nhiều thông tin đồn đoán, cuối cùng ngày trọng đại của Park Yoochun và "nửa kia" cũng được ấn định.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc cho hay Park Yoochun và “thiên kim tiểu thư” Hwang Hana sẽ cử hành hôn lễ vào mùa thu này.

Theo đó, ngày trọng đại của cả hai được ấn định vào 10/9. Bố mẹ hai bên đã có buổi gặp mặt nhau để bàn bạc về quá trình tổ chức hôn lễ. Hwang Hana thậm chí đã hoàn tất việc thử váy cưới và chuẩn bị sơ bộ cho ngày vui của mình.

Hình ảnh bạn gái của Park Yoochun hạnh phúc thử váy cưới.

Mối quan hệ của Park Yoochun và Hwang Hana bắt đầu nảy sinh vào quãng thời gian nam ca sĩ bị “mắc kẹt” trong rắc rối của scandal xâm hại tình dục. Thời điểm bấy giờ, chính người đẹp họ Hwang đã ở bên bầu bạn và động viên, giúp nam diễn viên vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện công khai cùng bà xã tương lai sau tuyên bố kết hôn là tại trung tâm thương mại Coex. Hình ảnh của cặp đôi tay trong tay hạnh phúc được một người hâm mộ Thái Lan đăng tải trên mạng xã hội.

Đến hôm 11/5, Dispatch tung ảnh cả hai ôm ấp tình tứ trước một nhà hàng ở quận Gangnam. Cặp đôi có vẻ đã mạnh dạn hơn và công khai hẹn hò như những người bình thường. Sau khi ăn cơm xong, anh còn ân cần tiễn vợ chưa cưới lên chiếc xe Rolls-Royce hạng sang của cô. Cả hai nói nói lời từ biệt và vẫy tay trong lưu luyến.

Trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống cùng điều tiếng của dư luận đến nay cả hai quyết định đi đến hôn nhân bằng sự tin yêu và quan tâm lẫn nhau. Nhiều người cho rằng tình yêu giữa họ đầy dũng cảm và quyết đoán.

Hiện chưa có thông tin về nơi diễn ra lễ cưới của Park Yoochun và “nửa kia”. Tuy nhiên, đây có lẽ là đám cưới được chú ý nhất bởi Park Yoochun không chỉ nổi tiếng mà còn lắm scandal. Trong khi đó, Hwang Hana (28 tuổi) xuất thân là tiểu thư của tập đoàn nhà giàu Namyang Dairy. Cô là cháu gái của chủ tịch danh dự kiêm người sáng lập ra tập đoàn thực phẩm danh tiếng này.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất