Giải Trí

Park Hae Jin 'vượt mặt' Song Joong Ki trở thành 'chàng rể quốc dân'

Chia sẻ

Những nữ sinh thuộc một trường đại học tại Hàn Quốc đã mở một cuộc bình chọn để bầu ra sao nam sẽ là chàng rể tốt nhất.

Nhân dịp Ngày Gia đình Hàn Quốc 28/6, có khoảng 473 nữ sinh viên thuộc một trường đại học nghệ thuật ở Seoul tham gia vào cuộc bình chọn mang tên Ai sẽ là chàng rể tốt nhất dành cho bố mẹ bạn. Nói cách khác, các nữ sinh cũng sẽ bình chọn cho người mà mình muốn lấy làm chồng nhất trong cuộc khảo sát này. Anh chàng diễn viên điển trai Park Hae Jin vinh dự đứng ở vị trí thứ nhất với 161 phiếu.

park-hae-jin-la-chang-re-tot-nhat-1

Park Hae Jin chính là hình tượng chàng rể được nữ sinh Hàn Quốc yêu thích nhất.

Park Hae Jin chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả trong nước lẫn quốc tế nhờ các vai diễn trong phim Vì sao đưa anh tới, Bác sỹ xứ lạ và gần đây nhất là vai chính trong Bẫy tình yêu. Bộ phim khiến cho danh tiếng Park Hae Jin ngày càng lẫy lừng.

Đặc biệt, anh còn là nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên sở hữu những con tem danh dự in hình mình của Trung Quốc có tên là Tem Park Hae Jin. Ngoài ra, Park Hae Jin còn nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả bởi những hoạt động từ thiện của mình như: giúp đỡ người già neo đơn và nạn nhân của trận lũ lụt ở Busan, nỗ lực ủng hộ cho các nạn nhân trong thảm họa chìm phà Sewol ngày 16/4/2014…

park-hae-jin-la-chang-re-tot-nhat-2

Không chỉ đóng phim, Park Hae Jin còn hoạt động từ thiện rất nhiều.

Ngoài ra, kết quả cuộc bình chọn đã chỉ ra người đứng nhì là đại úy Yoo Shi Jin - Song Joong Ki. Sau khi xuất ngũ, Hậu duệ mặt trời chính là bộ phim chào đón sự trở lại của anh chàng diễn viên điển trai họ Song. Với vai diễn soái ca quân nhân, Song Joong Ki chiếm được nhiều cảm tình từ người hâm mộ ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Song Joong Ki cũng được nhiều người yêu mến bởi tính cách thành thật và là một người sâu sắc, tôn trọng những người xung quanh.

Song Joong Ki về nhì trong cuộc bình chọn Ai là chàng rể tốt nhất.

Song Joong Ki về nhì trong cuộc bình chọn Ai là chàng rể tốt nhất.

Đứng thứ ba là anh chàng với khuôn mặt đáng yêu Park Bo Gum. Nổi tiếng qua vai diễn thiên tài cờ vây Choi Taek trong bộ phim Reply 1988, tên tuổi của Park Bo Gum nhanh chóng nổi tiếng khắp châu Á. 

Anh chàng có nụ cười tươi tắn đặc trưng với tính cách chân thành, trẻ con, tốt bụng. Những người từng hợp tác hay tiếp xúc với Park Bo Gum đều ca ngợi nhân phẩm tốt đẹp của anh. 

Park Bo Gum vừa là một cậu bé đáng yêu, vừa là một quý ông quyến rũ.

Park Bo Gum vừa là một cậu bé đáng yêu, vừa là một quý ông quyến rũ.

Từ trước đến nay, Lee Seung Gi vẫn được coi là “chàng rể quốc dân” được yêu quý nhất. Nhưng với việc nhập ngũ và sự vươn lên mạnh mẽ của các diễn viên trẻ, danh hiệu này nhanh chóng có chủ nhân mới.

Chia sẻ
Tin mới nhất