Âm Nhạc

OnlyC hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Chia sẻ

Bà xã Ngân Hà của chàng nhạc sĩ "Anh không đòi quà" đã hạ sinh quý tử trong sự đón chờ của hai gia đình vào tối khuya ngày 31/8.

OnlyC tổ chức đám cưới vào tháng 1 với Ngân Hà, cô tiểu thư nhà giàu sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn. Đám cưới ngọt ngào diễn ra, công chúng dành lời chúc mừng cho chàng nhạc sĩ đến từ Đà Nẵng bởi đã may mắn khi cưới được cô vợ sinh năm 1993 xinh xắn và thông minh.

Only C và bà xã xinh đẹp.

Only C và bà xã xinh đẹp.

Vào 22h20 ngày 31/8, nhạc sĩ Only C cùng vợ đã chào đón quý tử đầu lòng tại một bệnh viện ở TP HCM. Hiện sức khỏe của cả hai mẹ con đều rất tốt. Ngân Hà dù không hoạt động trong showbiz nhưng vẫn được nhiều người chú ý nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn.

Cả hai đã có hơn một năm yêu nhau trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Người đẹp hẹn hò với OnlyC trong thời gian cô đang du học. Nam ca/nhạc sĩ từng chia sẻ Ngân Hà là động lực để anh cố gắng hết mình trong công việc và quên đi những xô bồ, phức tạp của showbiz Việt.

18

Niềm vui nhân đôi, Only C còn đón nhận tin MV solo đầu tay của cậu học trò Lou Hoàng vừa ra mắt đã có những phản hồi tốt trên các trang nhạc điện tử. Đây là ca khúc do chính em trai Only C, nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác.

Only C vừa ra mắt MV mới mang tên Ngày em đi kết hợp cùng học trò cưng Lou Hoàng.

Only C vừa ra mắt MV mới mang tên Ngày em đi kết hợp cùng học trò cưng Lou Hoàng.

Lou Hoàng mạnh dạn khoe giọng hát ở sản phẩm âm nhạc mới. Chi phí sản xuất MV lên đến hơn 10.000 USD với bối cảnh chính được quay tại Singapore. Sau Không có em, Only C bắt tay cùng ê-kíp nhanh chóng ra mắt thêm sản phẩm hợp tác giữa Lou Hoàng và Miu Lê.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất