Giải Trí

OnlyC bức xúc vì bị khán giả ném dưa hấu vào mặt

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Vì quá bực mình, OnlyC đã không thể kiên nhẫn và bình tĩnh để ở lại chụp hình cùng mọi người sau khi hát xong.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, OnlyC chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc về câu chuyện bị khán giả ném dưa hấu ở một quán bar tại Ban Mê Thuột.

Theo đó, khi đang hát đến bài thứ 3 thì OnlyC bất ngờ bị một ai đó ném dưa hấu vào mặt mình. Mặc dù rất bực, khó chịu nhưng nam ca sĩ vẫn kiên nhẫn hát xong show diễn. Và sau đó, anh mới nán lại để hỏi xem thủ phạm là ai?

OnlyC đăng tải kèm bức ảnh chụp chiếc kính vẫn còn dính dưa hấu.

Tuy nhiên, không một ai nhận làm hành động kém văn hoa này, chỉ có một số khán giả có mặt đã đứng ra xin lỗi OnlyC, đồng thời mong anh hát tiếp.

Bạn có gan ném làm nhục tôi sao khi tôi hỏi thì không có gan nhận? Nhận đi mình tâm sự mỏng có sao đâu? Hay bạn sợ? Sao lại có loại người ở 1 thành phố văn minh nhất Tây Nguyên, ăn mặc đẹp sang trọng vào bar đắt tiền mà lại có 1 hành động nghèo về nhân cách như vậy. Cho dù tôi có đáng ghét và bạn ghét tôi thì hãy ghét tôi 1 cách văn minh khi tôi đag phục vụ khán giả BAN MÊ hết mình chứ” - OnlyC viết.

Do quá bực mình và không thể kiên nhẫn nên nam ca sĩ đã đi về thẳng, chẳng nán lại chụp hình cùng người hâm mộ. Anh mong mọi người hiểu, thông cảm cho mình.

Nam ca sĩ rất bức xúc vì giữa một thành phố văn minh lại có khán giả thiếu ý thức.

Nguyên văn dòng chia sẻ của OnlyC:

Khán giả Ban Mê hôm nay rất tuyệt vời. Tuy nhiên khi tôi đang hát bài thứ 3 thì 1 lát dưa hấu bay vào mặt tôi… Tôi rất bực nhưng vẫn quyết tâm hát hết bài hát và hoàn thành show diễn của mình! Sau khi hoàn thành tôi đã hỏi khán giả bar ai đã ném lát dưa hấu vào tôi…

Im lặng thật lâu và chỉ nhận được lời xin lỗi của những khán giả khác và yêu cầu tôi hát tiếp.

Tôi phải nói thế này. Bạn có gan ném làm nhục tôi sao khi tôi hỏi thì không có gan nhận? Nhận đi mình tâm sự mỏng có sao đâu? Hay bạn sợ? Sao lại có loại người ở 1 thành phố văn minh nhất Tây Nguyên, ăn mặc đẹp sang trọng vào bar đắt tiền mà lại có 1 hành động nghèo về nhân cách như vậy. Cho dù tôi có đáng ghét và bạn ghét tôi thì hãy ghét tôi 1 cách văn minh khi tôi đag phục vụ khán giả BAN MÊ hết mình chứ.

Tôi đã có 1 đêm “cháy” cùng khán giả ban mê, bar không còn chỗ trống. Tôi nhận được yêu cầu, cỗ vũ quá nhiệt tình, hát theo tất cả các bà hát nhưng tôi vẫn không thể nào quên được sự việc ngày hôm nay. Hẹn Ban Mê vào 1 ngày gần nhất và xin lỗi mọi người vì đã không thể kiên nhẫn và bình tĩnh để ở lại chụp hình lưu niệm cùng mọi người.

Mọi người có thể qua Mường Thanh và liên lạc lễ Tân. Only C sẽ gặp mọi người vào sáng mai.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất