Giải Trí

'Ông bầu' Khắc Tiệp coi thường pháp luật hay giả vờ không biết?

Chia sẻ

Mặc dù đã rất nhiều lần bị Sở văn hóa thông tin “tuýt còi” nhưng ông bầu Vũ Khắc Tiệp dường như không lấy đó làm rào cản cho việc tổ chức các cuộc thi tìm kiếm hay vinh danh mẫu...

Bị Sở văn hóa thông tin “sờ gáy” vì không đăng ký giấy phép hoạt động và tuyển mẫu chưa đủ tuổi quy định

Mới đây nhất, chương trình Tìm kiếm người mẫu trẻ châu Á của “ông bầu” Khắc Tiệp đã bị đình chỉ hoạt động vì gặp trục trặc về vấn đề giấy phép. Theo đó, ngày 11/10/2015, cơ quan An ninh, Công an TP HCM đã phối hợp thanh tra Sở VH-TT-DL TP HCM bất ngờ kiểm tra cuộc thi và phát hiện 12 thí sinh trong số khoảng 250 người tham gia tuyển chọn ở độ tuổi từ 13-17.

Cũng vào ngày 11/10, trên trang cá nhân, ông bầu Khắc Tiệp đã gửi lời xin lỗi đến các thí sinh tham gia buổi tuyển chọn. Anh giải thích rằng ban tổ chức mắc một số lỗi trong vấn đề giấy phép và khâu tuyển chọn. 

Thiệp mời phản cảm 'Đêm hội chân dài 7' bị nhắc nhở.

Thiệp mời phản cảm Đêm hội chân dài 7 bị nhắc nhở

Trước khi Đêm hội chân dài 7 diễn ra, tấm thiệp mời của chương trình bị nhắc nhở vì sử dụng hình ảnh người mẫu bán nude phản cảm. Trong vòng 24 giờ từ khi thư mời tham dự chương trình có chủ đề Gotham Dream Top Secret được phát đi, hình ảnh “bán nude” của 16 người mẫu trên thiệp đã khiến dư luận ồn ào.

Hình ảnh những người mẫu tạo dáng ở nhiều góc độ khác nhau, tạo các thế đứng khác nhau nhằm che phần nhạy cảm nhưng nó vẫn khiến người xem phải “nhức mắt phải, đau mắt trái”. Ngay sau đó, Sở đã vào cuộc nhắc nhở và xử phạt. Mặc dù Ban tổ chức đã làm mờ đi phần nhạy cảm trên cơ thể các người mẫu nhưng vẫn không tránh khỏi cái nhìn thiếu thiện cảm từ công chúng.

khac tiep 1

Quảng cáo rượu trái phép

Tương tự, núp dưới hình thức là một show diễn thời trang lớn, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng đã khéo léo đưa logo quảng bá cho một nhãn rượu vào thiệp mời như một hình thức quảng cáo trá hình. Mặc dù hình ảnh gợi cảm của các mẫu đã được che mờ các phần nhạy cảm nhưng logo rượu lại vẫn để nguyên và điều này cũng không thể qua mắt Sở văn hóa thông tin.

khac tiep 2

Diễn nội y trá hình

Cũng trong Đêm hội chân dài 7, chương trình bị xử phạt vì đã trình diễn các thiết kế không có trong buổi xét duyệt. Cụ thể đó là phần trình diễn nội y mà theo đánh giá của sở là phản cảm, lố lăng. Việc xử phạt này sẽ không chỉ áp dụng với mỗi đơn vị tổ chức mà cả với những người mẫu đã tham gia trình diễn.

khac tiep 3

Bị phạt vì tự ý thay đổi tên chương trình

Trước đó, vào tháng 10.2011, chương trình thời trang Model Look 2011 do công ty này tổ chức cũng đã bị Sở xử phạt với lý do tự ý thay đổi tên chương trình và biểu diễn nội y khi chưa được cấp phép.

Theo đó, chương trình Model Look 2011 mà công ty Venus tổ chức đã bị phạt 7,5 triệu vì hai lỗi chính: đăng kí tên chương trình là Đêm thời trang nhưng khi biểu diễn lại tự ý đổi thành Model Look 2011 và thêm phần biểu diễn nội y khi chưa được Sở VH-TT&DL duyệt.

Đêm hội chân dài 8 bị cắt tiết mục múa cột

Trước khi chương trình diễn ra vào 6/2014, ban tổ chức Đêm hội chân dài 8 có chủ đề Dải ngân hà thông báo trước về những tiết mục sẽ được giới thiệu tại chương trình năm nay, Hồ Ngọc Hà sẽ gây bất ngờ đến công chúng với màn múa cột táo bạo, người mẫu Lily Nguyễn có màn trình diễn nóng bỏng, MC Kỳ Duyên đảm nhận trọng trách dẫn dắt chương trình.

Tuy nhiên, trong buổi tổng duyệt trước đêm diễn, những tiết mục này đã bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM cắt bỏ vì không phù hợp với chương trình.

khac tiep 4

Vũ Khắc Tiệp coi thường luật pháp hay Sở văn hóa thông tin liệu đã quá nhẹ tay với ông bầu này?

Là những chương trình được gọi là có tính quy mô nhưng Vũ Khắc Tiệp - giám đốc công ty người mẫu Venus lại coi thường và ỷ lại luật pháp khi không đăng ký giấy phép hay làm theo đúng luật pháp để chương trình được hoạt động một cách suôn sẻ.

Cứ mỗi một lần Khắc Tiệp xuất hiện ở một chương trình nào đó do anh “làm chủ” là y như rằng chương trình đó sẽ bị Sở văn hóa thông tin “tuýt còi”. Thế nhưng, vì bản tính “ngựa quen đường cũ” hay tự tin vì có một thế lực vô hình nào đó ở phía sau lưng mà anh chàng nhiều tai tiếng của giới showbiz Việt đã hết lần này đến lần khác “phạm sai lầm”.

khac tiep 5

Dù biết, rồi Vũ Khắc Tiệp sẽ có cách để cuộc thi được tiếp tục diễn ra như bao lần bị Sở văn hóa thông tin “tuýt còi”, nhưng cứ mỗi lần như thế, anh lại khiến khán giả ngán ngẩm bởi cách làm việc “ngông cuồng” của mình.

Không chỉ thế, nhiều người còn đặt nghi vấn: “Liệu Sở văn hóa thông tin đã quá nhẹ tay với Khắc Tiệp?” bởi hết lần này đến lần khác dù bị nhắc nhở, phạt với số tiền khá lớn, thậm chí còn đình chỉ hoạt động luôn cả chương trình nhưng ông bầu này vẫn thản nhiên làm việc trái luật “trước mặt” Sở văn hóa thông tin.

Chia sẻ
Tin mới nhất