Giải Trí

'Ông tơ bà nguyệt' lần lượt se duyên cho các thần tượng Kpop

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Từ Bora của nhóm Sistar đến Choi Jong Hun của F.T. Island và giờ đây là Sojin của nhóm Girl's Day, các chàng trai cô gái đều gác lại thời kỳ độc thân cũng như trở thành "hoa có chủ" trong làng giải trí xứ kim chi.

Mùa hè năng 2017 có lẽ là mùa hè nhiều biến động nhất đối làng giải trí cũng như giới âm nhạc Hàn Quốc.

Từ việc các nhóm nhạc thần tượng thay nhau tan rã đến câu chuyện đau lòng khi nam diễn viên Kim Woo Bin bị mắc bệnh ung thư và gần đây nhất là scandal hút cần sa của T.O.P. Tất cả tạo nên bầu không khí ảm đạm trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, chuyện nên duyên của các cặp đôi thần tượng trong thời gian gần đây phần nào xóa tan mọi điều u ám trước đó. Việc các công ty quản lý lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò giữa các nghệ sĩ như tô thêm màu sắc tươi mới đồng thời truyền hơi thở lãng mạn vào làng giải trí xứ kim chi.

Sojin (Girl's day) và Eddy Kim

Sau khi phủ nhận mối quan hệ giữa “gà nhà” Sojin và nam ca sĩ sinh năm 1990 Eddy Kim, mới đây DreamT Entertainment - công ty chủ quản của Girl's Day đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ thực sự giữa hai người.

Theo đó, trong thông báo mới nhất của mình, DreamT Entertainment cho biết: “Sojin và Eddy Kim bắt đầu quan tâm lẫn nhau và cả hai đã hẹn hò gần đây”.

Cơ quan này cũng giải thích thêm về việc phủ nhận thông tin hẹn hò giữa hai nghệ sĩ: “Chúng tôi xin lỗi vì đã không truyền tải đúng thông tin trong lần lên tiếng trước đó của mình về các tin tức đột ngột xuất hiện. Sở dĩ lên tiếng phủ nhận bởi vì họ muốn bảo vệ lẫn nhau. Chúng tôi chỉ thận trọng. Tuy nhiên, sau khi hai bên trao đổi ý kiến, cặp đôi quyết định thông báo chính thức họ đang hẹn hò”.

Sojin - nhóm trưởng Girl's Day nhắn gửi đến người hâm mộ: “Tôi hy vọng mọi người sẽ dành sự ân cần để dõi theo chúng tôi. Tôi cũng mong mọi người tiếp tục yêu thương và ủng hộ để chúng tôi có thể tiếp tục làm việc trong ngành công nghiệp này “.

Sojin sinh năm 1986, trước đây cô từng bị ném đá vì lùm xùm yêu đương D.O - thành viên nhóm nhạc có lượng người hâm mộ đông đảo EXO.

Bora (Sistar) và Feeldog (Bigstar)

Trước thông tin hẹn hò của thành viên nhóm Girl's Day vài ngày. Tin tức về mối quan hệ lãng mạn của Bora cùng Feeldog cũng xuất hiện phổ biến trên các mặt báo. Truyền thông Hàn Quốc cho hay, Bora và Feeldog đã hẹn hò khoảng một năm sau khi gặp nhau trong chương trình Hit the Stage.

Hôm 9/5, cả hai cũng được bắt gặp khi tay trong tay đến các nơi bầu cử để bỏ phiếu bầu chọn tổng thống mới của Đại Hàn Dân Quốc. Nguồn tin chia sẻ: “Feeldog lái chiếc xe của Bora. Đó là cách họ cảm thấy thoải mái với nhau”.

Tuy nhiên, công ty quản lý của Feeldog - Brave Entertainment giải thích rõ về thời gian hẹn hò chính xác của cặp đôi: “Sau khi kiểm tra thông tin với Feeldog, chúng tôi xin xác nhận rằng họ hẹn hò chính thức trong khoảng sáu tháng, không phải một năm. Cặp đôi thân thiết với nhau sau chương trình Hit The Stage”.

Về phía công ty đại diện của Bora - Hook Entertainment cũng lên tiếng: “Sau khi nói chuyện với Bora, chúng tôi xác nhận rằng cô ấy đang hẹn hò cùng Feeldog”.

Choi Jong Hun (F.T. ISLAND) và vận động viên Son Yeon Jae

Hôm 14/6, FNC Entertainment chính thức xác nhận mối quan hệ của Choi Jong Hun và vận động viên thể dục nhịp điệu Son Yeon Jae sau khi Dispatch tung ra loạt hình ảnh hẹn hò của cặp đôi.

Đại diện công ty nói rõ: “Chúng tôi xin xác nhận Choi Jong Hun và Son Yeon Jae đang trong giai đoạn hẹn hò và tìm hiểu nhau. Xin hãy ủng hộ họ”.

Trước đó, Dispatch gây “sốt” khi tiếp tục công khai hình ảnh hẹn hò của cặp đôi. Choi Jong Hun lớn hơn Son Yeon Jae bốn tuổi và hai người đã hẹn hò vào tháng 3 sau lần gặp mặt thông qua một người quen hôm tháng 2.

Nguồn tin cho biết, nam ca sĩ 27 tuổi đã tổ chức một bữa tiệc bất ngờ cho Son Yeon Jae vào ngày sinh nhật của cô hồi tháng 5. Trong khi đó, cô gái nhịp điệu tới Nhật Bản trước hai ngày diễn ra concert của FTISLAND vào tháng 6.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất