Giải Trí

Onew (SHINee) dính cáo buộc quấy rối tình dục vì say xỉn tại hộp đêm

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Onew có dịp ăn mừng cùng bạn bè tại một quán bar sau màn ra mắt với vai trò DJ, tuy nhiên nam ca sĩ trở nên say khướt và có hành động động chạm vào một cô gái trẻ.

Trang Sport Seoul cho hay, thành viên điển trai của nhóm nhạc SHINee - Onew đã bị cảnh sát điều tra vì dính cáo buộc quấy rối tình dục tại một quán bar ở khu Gangnam hôm 12/8.

Theo đó, nam ca sĩ trở nên say khướt và có hành động động chạm 2 lần vào cơ thể của một người phụ nữ trong độ tuổi 20 trong lúc nhảy trên sân khấu. Người này lập tức báo lại sự việc cho người đàn ông đi cùng cô. Các nhân chứng sau đó có mặt tại sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra.

Cảnh sát cho biết Onew không thể nhớ được chuyện gì xảy ra lúc đó vì say xỉn. Anh không bị giam giữ và đã trở về nhà vào 9 giờ sáng ngày hôm sau.

Sự việc xảy ra khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi Onew trước nay là một trong những thần tượng luôn chăm chỉ làm việc và có cuộc sống nghiêm túc.

Để tránh mọi thông tin hiểu lầm về “gà nhà”, SM Entertainment phát hành thông báo giải thích rõ do bị hơi men làm chủ nên Onew đã vô tình chạm vào người phụ nữ nêu trên:

“Xin chào. Đây là SM Entertainment. Chúng tôi xin làm rõ sự việc mà truyền thông đưa tin ngày hôm nay. 

Trước hết, chúng tôi đang kiểm điểm sâu sắc vì đã khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, Onew là người của công chúng và mọi thông tin lan truyền có nội dung xấu ảnh hưởng đến cậu ấy. 

Onew đã tới câu lạc bộ với bạn bè để ăn mừng cho màn ra mắt của cậu ấy trong vai trò DJ vào rạng sáng ngày 12/8. Cậu ấy nhảy trong khi say xỉn nên vô tình tiếp xúc trực tiếp với những người xung quanh, điều này khiến cậu ấy bị hiểu lầm.

Đối phương cũng nhận thức được sự việc xảy ra trong lúc say xỉn nên họ không yêu cầu hình phạt nào và đã đệ đơn yêu cầu huỷ bỏ tất cả mọi cáo buộc.

Onew sẽ nghiêm túc tham gia vào các cuộc điều tra liên quan tới sự việc. Trong trường hợp vấn đề đang trong quá trình làm rõ, xin vui lòng không đưa thêm bất kì thông tin suy đoán nào bởi danh dự và hình ảnh của nghệ sĩ có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này”.

Onew tên thật là Lee Jin Ki, sinh năm 1989. Anh được biết đến với vai trò giọng ca chính cũng như trưởng nhóm SHINee. Hơn 10 năm gia nhập SM Entertainment, Onew khiến công chúng yêu mến không chỉ giọng hát hay, khả năng vũ đạo tốt mà ở khía cạnh diễn xuất, anh tạo ra nhiều ấn tượng đậm sâu trong lòng khán giả. Vai diễn trong Hậu duệ của mặt trời là bước tiến lớn đánh dấu sự trưởng thành trong sự nghiệp của anh.

Hiện tại, ra mắt trong vai trò mới là DJ, Onew càng khẳng định tài năng ở nhiều lĩnh vực của mình. Mọi lùm xùm trong khoảng thời gian này, nam ca sĩ cũng nghiêm túc phối hợp điều tra nhằm giải quyết những tiêu cực không đáng có làm gián đoạn sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất