Giải Trí

Nữ thực tập sinh Han Seo Hee lần đầu tiên lộ diện sau bê bối hút cần sa cùng T.O.P

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên hình ảnh tham dự phiên tòa xét xử của cô được công bố sau vụ bê bối hút cần sa cùng thành viên nhóm nhạc đình đám Big Bang - T.O.P.

Mới đây, tờ Star News Hàn Quốc công khai đoạn video về Han Seo Hee khi cô tham dự phiên tòa xét xử liên quan đến bê bối hút cần sa cùng T.O.P. Trong các cảnh quay dài gần 6 phút, lần đầu tiên cô chính thức lên tiếng về sự tình thật sự phía sau câu chuyện vi phạm pháp luật của cả hai.

Theo đó, khi trả lời phỏng vấn với phóng viên, Han Seo Hee cho biết: “Tôi thừa nhận tội lỗi mà mình phạm phải đồng thời kiểm điểm sâu sắc hành vi sai trái này. Tuy nhiên, anh ta là người đầu tiên đề nghị hút cần sa”.

Đoạn video về Han Seo Hee khi cô tham dự phiên tòa xét xử liên quan đến bê bối hút cần sa cùng T.O.P

Trước đó, hôm 29/6, luật sư của T.O.P thay mặt thân chủ nói nói trước phiên tòa: “Anh đã uống không ít và hút thuốc cùng Han Seo Hee theo gợi ý ​​của cô nhưng sau đó anh đã kết thúc mối quan hệ với Han Seo Hee và ngừng hút cần sa. Anh ấy đang phải chịu đựng những tác động nặng nề từ việc một người nổi tiếng trở thành một tội phạm. Xin hãy khoan hồng và cho anh ta một án phạt nhẹ”.

Hiện tại, giải thích về việc mình bị buộc tội “dụ dỗ” T.O.P hút cần sa, Han Seo Hee bày tỏ: “Tôi chưa bao giờ thuyết phục người đó hút cần sa, cần sa dạng lỏng cũng không phải của tôi. Có quá nhiều thứ bị sai sự thật nhưng tôi không thể giải thích tất cả nhưng những người tin tôi sẽ tin tôi, những người không tin sẽ không tin”.

Nữ thực tập sinh Han Seo Hee lần đầu tiên lộ diện sau bê bối hút cần sa cùng T.O.P
Nữ thực tập sinh Han Seo Hee lần đầu tiên lộ diện sau bê bối hút cần sa cùng T.O.P

Cô nói thêm: “Tôi nghĩ rằng tốt hơn là chịu đựng tất cả những điều này. Tội ác mà tôi đã phạm phải rất rõ ràng và tôi đang kiểm điểm sâu sắc”. 

Nữ thực tập sinh Han Seo Hee lần đầu tiên lộ diện sau bê bối hút cần sa cùng T.O.P

Hôm 16/6, phiên tòa xét xử Han Seo Hee đã diễn ra tại Tòa án trung tâm Seoul, Hàn Quốc. Cô bị tuyên phạt 4 năm quản giáo (án treo) cùng 120 giờ cai nghiện và khoản phạt 870 ngàn won (khoảng 18.270.000 VND). Nếu trong thời gian chịu quản chế, Han Seo Hee lại tái phạm, cô sẽ bị bị phạt 3 năm tù giam hoặc nếu phạm phải một tội danh khác, hình phạt của cô sẽ bị cộng dồn.

Hiện tại, vụ án của T.O.P cùng Han Seo Hee đã chính thức khép lại. Cả hai đều cho biết sẽ kiểm điểm sâu sắc. Riêng Han Seo Hee nói thêm: “Tôi đang chịu quản chế, tôi không có kế hoạch nào cả nhưng qua giai đoạn này tôi sẽ nghĩ về tương lai”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất