Giải Trí

Nữ thực tập sinh chính thức bị kết án sau khi hút cần sa cùng T.O.P

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tòa đã tuyên án hình phạt dành cho Han Seo Hee vì hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Hôm nay (16/6), phiên tòa xét xử Han Seo Hee - nữ thực tập sinh sử dụng chất cấm cùng T.O.P - đã diễn ra tại Tòa án trung tâm Seoul, Hàn Quốc.

Theo đó, căn cứ vào điều luật liên quan đến việc quản lí sử dụng chất cấm, Tòa tuyên bố nữ thực tập sinh 22 tuổi sẽ bị quản giáo trong 4 năm cùng 120 giờ cai nghiện và phải chịu khoản phạt 870 ngàn won (khoảng 18.270.000 VND).

Tuy nhiên, nếu trong thời gian chịu quản chế, Han Seo Hee lại tái phạm, cô sẽ bị bị phạt 3 năm tù giam. Hoặc nếu phạm phải một tội danh khác, hình phạt của cô sẽ bị cộng dồn.

Theo báo cáo, từ tháng 7 đến tháng 12 năm ngoái, nữ thực tập sinh đã mua cần sa tổng cộng 4 lần và chia ra thành 7 đợt để hút. Thời điểm tháng 10, cô còn sử dụng trái phép hai lần chất gây ảo giác LSD.

Thẩm phán phụ trách phiên tòa cho hay: “Han đã bị bắt vì buôn lậu và mua cần sa cùng với LSD. Cô thậm chí hút cần sa ngay cả khi bị bắt. Tuy nhiên, cô ấy thừa nhận tất cả những sai lầm và tội lỗi của mình vì thế đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định đưa cô ấy ra án quản chế”.

Trước đó, Han Seo Hee bị cảnh sát cáo buộc hút cần sa cùng T.O.P đến 3 lần giữa khoảng thời gian từ ngày 9-12/10/2016 tại nhà riêng của anh ở Yongsan.

Thời điểm cô bị bắt, T.O.P vẫn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đến khi cảnh sát đưa ra mọi bằng chứng chống lại Han Seo Hee cô mới thừa nhận tội lỗi. Đồng thời qua kiểm tra đồ đạc và căn cứ lời khai của cô, cảnh sát có đủ bằng chứng cáo buộc T.O.P là đồng phạm.

Han Seo Hee từng là cựu trainee của Jelly Fish Entertainment. Xuất thân từ gia đình giàu có, là cháu gái người sáng lập một trường cấp 2 tư nhân ở Yeojoo và mẹ là giáo viên trong trường.

Cô cũng từng lọt top 12 show audition MBC “Birth of a Great Star” mùa 3 và được khen là có vẻ đẹp giống Song Ji Hyo. Sau chương trình, cô nàng gần như đã debut với Girlfriend nhưng đã từ chối vào phút cuối vì nghĩ nhóm sẽ không thành công.

Về phía T.O.P, sau khi trải qua cơn nguy kịch, sức khỏe của anh đã hồi phục và đang tiến hành điều trị tâm lý. Nếu không có gì trở ngại, ngày 29/6 anh sẽ phải trực tiếp có mặt tại Tòa án trung tâm Seoul để nghe tuyên án về hành vi của mình.

Theo: Sina/Soompi/Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất