Giải Trí

'Nữ hoàng trang sức' Thanh Trúc viết tâm thư xin lỗi con trai

Chia sẻ

Nữ hoàng trang sức 2011 Thanh Trúc đã chia sẻ câu chuyện đầy nước mắt với con trai nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi. Dòng chia sẻ xúc động của bà mẹ đơn thân đã nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trang facebook cá nhân của Nữ hoàng trang sức 2011 Thanh Trúc nhận được sự quan tâm của cư dân mạng khi bức thư gửi con trai đầy xúc động được người đẹp đăng tải. Trong bức tâm thư này, người đẹp quê An Giang đã gửi lời xin lỗi đến con trai yêu của mình vì đã sinh con ra mà không cho con một người cha hoàn hảo.

Thanh Trúc

Thanh Trúc

Không chỉ có thế, trong xúc động nghẹn ngào, Thanh Trúc lần đầu tiên chia sẻ việc đau đớn, bị khinh miệt khi chưa có chồng mà lại sinh con. Nhưng đau đớn tột cùng nhất là khi cô nằm trên bàn mổ và phát hiện người đàn ông của mình đã phản bội và đang ở bên người mới.

Thanh truc 1

thanh truc 2

Bức thư gửi con trai đầy xúc động của bà mẹ đơn thân Thanh Trúc.

Thanh Trúc chia sẻ:

“Mẹ xin lỗi. Mẹ xin lỗi vì không cho con một người cha hoàn hảo. Mẹ là người nổi tiếng và mọi người bảo mẹ đừng nên sinh con ra vì nó ảnh hưởng đến tương lai của mẹ khi mà mẹ vừa đăng quang và mọi cơ hội tốt đang đến.

Nhưng lúc đó mẹ nghĩ con mới chính là tương lai của mẹ và người mẹ từng yêu, mẹ tin vào quyết định của mình.

Tuy nhiên, cuộc đời không có gì có thể biết trước được, người đàn ông mẹ từng tin sẽ là nơi che chở cho cả hai mẹ con mình lại không còn chung bước đường với mẹ.

Khi chia tay, mẹ nghĩ mẹ sẽ ổn và có thể vác trọng trách thay cho cha để cho con có được những gì tốt nhất. Mẹ chuẩn bị cho hành trình làm mẹ đơn thân khi con mới được 4 tháng và nằm ngoan trong bụng mẹ.

Bạn bè mẹ nói: “Mày cứ vào bệnh viện khám thai đi, nhìn người ta có chồng chăm sóc sẽ hiểu cảm giác như thế nào?’.

Mẹ vẫn nhận được lời khuyên là từ bỏ con nhưng mẹ tin mẹ đủ mạnh mẽ để chống chọi với mọi thứ từ ánh mắt khinh miệt, ánh mắt dòm ngó, sự mỉa mai… Vì mẹ tin con là món quà của thượng đế.

Thanh Truc

Lúc nằm trên bàn mổ, mẹ nhận được tin nhắn từ bạn thông báo người mẹ từng yêu (cha con) đang đi với người khác.

Mẹ rơi nước mắt, đó là lần đầu tiên mẹ khóc vì những hy vọng về sự đoàn viên và cho con một người cha hoàn hảo đã không còn. Mẹ xin lỗi…

Từ khi mang thai cho đến khi con ra đời, mẹ xin lỗi đã không cho con được những lời chúc phúc từ ông bà ngoại vì ông bà mất khi mẹ còn quá trẻ…

Thậm chí, mẹ không có lấy một kinh nghiệm nào như những bà mẹ khác để chuẩn bị cho con ra đời mà phải suốt ngày lên mạng tìm hiểu. Mẹ xin lỗi, nhưng mẹ tin ông, bà ở trên trời sẽ luôn theo dõi, phù hộ bước đi của chúng ta.

Còn chuyện gì để mẹ phải xin lỗi không nhỉ? À khi con mới 2 tháng đã cai sữa, mẹ còn nhớ hình ảnh miệng con lúc nào cũng tóp tép đòi sữa và khóc không ngừng. Lý do vì mẹ ăn nhầm một thứ gì đó làm cho tắc sữa và con phải uống sữa bột từ đó.

Thanh Truc

Khi con lớn hơn một chút mẹ nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi mà, cho đến khi con bị kiến ba khoang cắn, mẹ lại cảm thấy dường như không ổn chút nào. Lý do vì mẹ lo đi diễn thời trang và phải gửi con cô giúp việc. Mẹ xin lỗi.

Mẹ còn nhiều chuyện phải xin lỗi con lắm. Giờ con đã 1 tuổi và mẹ đã nuôi con khác với những ngày đầu tập tành làm mẹ đơn thân. Mẹ giỏi hơn, có tiến bộ rất nhiều.

Ai cũng ngại nói lời xin lỗi nhưng mẹ không sợ vì mẹ biết khi nói ra sẽ thoải mái hơn nhiều. Sau này khi con lớn hơn, mẹ nghĩ lỗi của mẹ sẽ còn nhiều hơn nữa nhưng hãy luôn tin: mẹ luôn bên con và yêu con hơn bất kì điều gì”.

Thanh Truc

Tâm thư đẫm nước mắt của Thanh Trúc nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Với hàng ngàn lượt share và chia sẻ, cư dân mạng đều dành cho Thanh Trúc những lời động viên, cổ vũ tinh thần và ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của Thanh Trúc.

Một người bạn thân khi đọc dòng thư đầy nước mắt của Thanh Trúc đã gửi lời động viên.

Một người bạn thân khi đọc dòng thư đầy nước mắt của Thanh Trúc đã gửi lời động viên.

truc 3 truc 4

Thanh Trúc từng đăng quang ngôi vị cao nhất Nữ hoàng trang sức 2011, cô trở thành người đẹp được giới truyền thông quan tâm, săn đón. Thế nhưng cô gái sinh năm 1992 đến từ An Giang bỗng nhiên biến mất một thời gian sau đó. Tái xuất trong vai trò người mẫu vào đầu năm 2015, Thanh Trúc gây bất ngờ khi công khai chuyện làm mẹ đơn thân đã hơn 1 năm.

Chia sẻ
Tin mới nhất